X

อาสา 904 วปร.มณฑลทหารบกที่ 37 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ

เชียงราย-จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ มีความงดงาม สมพระเกียรติ และสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาใช้บริการมีความสะดวก สะอาด ปลอดภัย อีกทั้ง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ

วันที่ 9 ตุลาคม2562  ที่โรงพยาบาลยุพราชอำเภอเชียงของ เชียงราย พลตรี สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการจิตอาสา 904 วปร.มณฑลทหารบกที่ 37 เป็นประธานการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ โดยนำกำลังพลทหารจิตอาสาในพื้นที่ จังหวัดเชียงรายประกอบด้วย กำลังพลจิตอาสามณฑลทหารบกที่ 37 กองพัน ทหารราบที่.3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี กรม ทหารพรานที่ 31 ร่วมกับส่วนราชการในพื้นทีอำเภอเชียงของ ประกอบด้วย อ.เชียงของ และ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเชียงของมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 500 คน ดำเนินการพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ และสร้างลานจอดรถจักรยานยนต์

เพื่อให้ รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ มีความงดงาม สมพระเกียรติ และสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาใช้บริการมีความสะดวก สะอาด ปลอดภัย อีกทั้ง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีพระเมตตาต่อประชาชนชาวไทย ในถิ่นธุรกันดาร โดยครั้นในสมัยพระอิสริยยศฐานันดรศักดิ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระราชทานให้กำเนิดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชทั่วประเทศ พระองค์ทรงเป็นองค์อุปถัมภ์ในการสร้างโรงพยาบาล และมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จ พระยุพราชเชียงของ ตั้งแต่ พ.ศ. 2520 เป็นต้นมา

ทำให้พี่น้องประชาชนชาวเชียงรายมีบริการด้านสาธารณสุขที่ดี การนำจิตอาสา 904 วปร.พัฒนาโรงพยาบาลวยุพราชเชียงของ ทั้งการปรับภูมิทัศน์ การจัดที่จอดรถ การกำจัดขยะมูลฝอย ในครั้งนี้ เพื่อ ให้ประชาชนจิตอาสา และผู้มาใช้บริการ ณ รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ แสดงออกถึงมีความตระหนักรู้และทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ สร้างความปลื้มปิติ และตั้งมั่นในการธรรมรงค์ไว้ซึ่งการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ พร้อมทั้งจะช่วยกันดูแล รักษา ต่อพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีเมตตาต่อพสกนิกรชาวเชียงราย และจะช่วยกันรักษาและทำให้ รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ มีความสง่างาม สมพระเกียรติตลอดไป

ข่าวโดย : สมคิด อินต๊ะเนตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881