X

กรมทหารพราน 31 ออกเยี่ยมพบปะมอบเงินช่วยเหลือบุพการี กำลังพล

เชียงราย-กรมทหารพราน 31 ออกเยี่ยมพบปะมอบเงินช่วยเหลือบุพการี  มีความห่วงใยกำลังพลของกองทัพ และความเป็นอยู่ครอบครับของกำลังพลมาก 

วันที่ 1 ต.ค.62 พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.กรม ทพ.31มอบหมายให้ พ.ท.โสภิต สุขเจริญ รอง ผบ.กรม ทพ 31และกำลังพล เดินทางไปมอบเงินสงเคราะห์บุพการีกำลังพล ทบ.ที่พิการทุพพลภาพของ กรม ทพ.31 ในพื้นที่ อ.เชียงคำ จ.พะเยา จำนวน 8 ราย รายละ 3,000 บาท
นางหน้อย นาน้อย มารดาของ อส.ทพ.เทศ นาน้อย สังกัด ร้อย.ทพ.3105 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา นางจินดา หมื่นจิน๊ะ มารดาของ อส.ทพ.ส่วย หมื่นจิน๊ะ สังกัด ร้อย.ทพ.3103 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา.นางแก้ว ก้อนสีลา มารดาของ อส.ทพ.บุญรัตน์ ก้อนสีลา สังกัด ร้อย.ทพ.3103 ต.แม่ลาว จ.พะเยา นางแดง มีสุข มารดาของ อส.ทพ.ลบ มีสุข สังกัด ร้อย.ทพ.3101 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา. นางจ้อย มีสุข มารดาของ อส.ทพ.เสฏฐวุติ มีสุข สังกัด ร้อย.ทพ.3102 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา นายวัน มีสุข บิดาของ อส.ทพ.เสฏฐวุติ มีสุข สังกัด ร้อย.ทพ.3102 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา. .นางจีน ดอนมูล มารดาของ อส.ทพ.เกียรติ ดอนมูล สังกัด ร้อย.ทพ.3102 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา และ นายจรูญ นิทะโน บิดาของ อส.ทพ.ประจวบ นิทะโน สังกัด ร้อย.ทพ.3103 ต.แม่ลาว อ.เชียงคำ จ.พะเยา

พ.ท.โสภิต สุขเจริญ รองผบ.กรม ทพ.31ได้กล่าวว่า ทางผู้บัญชาการทหารบก มีความห่วงใยกำลังพลของกองทัพ และความเป็นอยู่ครอบครับของกำลังพลมาก ได้มอบนโยบายให้กรมทหารพรานที่ 31 ออกพบปะกับบุพการีของกำลังพลเป็นประจำ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลที่ได้ปฏิบัติงานรับใช้ชาติ และประชาชนได้อย่างเต็มความภาคภูมิ พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านการประกอบอาชีพของครอบครัวกำลังพล เพื่อให้สามารถสร้างรายได้ใช้จ่ายในครอบครัว ทั้งนี้กรมทหารพรานที่ 31 จะดูแลและให้ความช่วยเหลือครอบครัวกำลังพลในทุกด้าน เพื่อยกคุณภาพชีวิตให้กับกำลังพลมีคุณภาพชีวิตที่ดี.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881