X

ชายวัยสูงอายุถูกควายขวิดปลอดภัยแล้ว ขอร้องอย่าแชร์คลิป “ขอให้ลบ”

เชียงราย-ชายวัยสูงอายุถูกควายขวิด ปลอดภัยแล้ว นอนรักษาตัวอยู่บ้านแล้ว วอนขอผู้ที่มีคลิปขณะตนถูกควายขวิด ขอให้ลบด้วย มันเป็นภาพสลดใจ ไม่อยากให้ใครเห็น

19 ก.ย.2562 เกิดเหตุสลด ชายวัยสูงอายุถูกควายขวิด ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวตามสอบถามความเป็นจริง ทราบชื่อนายศรีทนต์ มโนตา อายุ 68 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 140 บ้านสันทราย หมู่ 9 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย มีอาชีพซื้อขายวัว-ควาย นำมาขุนให้โตแล้วจำหน่ายต่อ กรณีมีการนำคลิปไปแชร์ในโลกโซเชียลขณะตนเองถูกควายขวิด อย่างทุลักทุเล เป็นควายหนุ่มเพศผู้อายุราว 2-3 ปีที่ขวิดตนเอง นายศรีทนต์เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ 13 ก.ย.เวลา 09.30 น. ได้ออกไปหาควาย 2 ตัวที่กำลังซื้อมา ผูกเชือกไว้หน้าบ้านเพื่อไล่ขึ้นรถ นำไปปล่อยเลี้ยงยังทุ่งนา ขณะเดินเข้าไปใกล้ควาย 2 ตัว เกิดไปเยียบหลุมจิกุ่งที่เด็กขุดทิ้งไว้หลายหลุม พลาดล้มลงไปถูกควาย ทำให้ควายตกใจกระโดดไปมา ทำให้เชือกพันขาควาย ทำให้ควายตกใจ ใช้เขาขวิดนายศรีทนต์ไปมา

แต่กลับมีคนเห็นเป็นหญิงชายเมียนมา ยืนมองเห็นหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายราว 30 นาที แต่ไม่ได้เขามาช่วย พอถ่ายเสร็จแชร์ว่อนในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่เป็นที่พอใจของญาติพี่น้องนายศรีทนต์ ล่าสุดทางญาติได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เอาผิดกับผู้ที่นำไปเผยแพร่ เพราะคลิปควายขวิดนายศรีทนต์ดูแล้วหดหู่ จึงขอร้องหากผู้ใดได้แชร์คลิป ของช่วยลบด้วย  ส่วนนายศรีทนต์ ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้อพับซ้ายเป็นแผลพกช้ำ และใต้ราวนมซ้ายเป็นแผลพกช้ำ มีตามช้ำตามตัวอาการปลอดภัย แต่ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ภายในบ้าน มีเพื่อนคนรู้จักทราบข่าว เข้ามาเยี่ยมอย่างไม่ขาดสาย ส่วนควายหนุ่มทั้งสองตัวได้เรียกเจ้าของที่นำมาขาย ให้นำควายกลับไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881