X

วอลเลย์บอลวิทยุการบิน มินิวอลเลย์บอล ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เชียงราย-นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬา “วอลเลย์บอลวิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2562” ครั้งที่ 20 รอบชิงชนะเลิศ

เมื่อบ่ายวันที่ 26 สิงหาคม 2562 ที่โรงพลศึกษา สนามกีฬาจังหวัดเชียงราย ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย โดยมี นายวิชา เงินพลับพลา ผู้จัดการงานวิศวกรรมจราจรทางอากาศ พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้ฝึกสอน นักกีฬา และกองเชียร์ เข้าร่วมอย่างคับคั่งสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ บริษัท วิทยุการบินฯ ได้ร่วมกับสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อพัฒนาคุณภาพของเยาวชน ให้มีความพร้อมทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม สติปัญญา ตามนโยบายของรัฐบาล ในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มาร่วมกันออกกำลังกายและเล่นกีฬา สร้างความรักสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รวมทั้ง การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยใช้กีฬาวอลเลย์บอลเป็นส่วนสำคัญในการลดปัญหายาเสพติด และพัฒนาขีดความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอลของตนเอง ให้เป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไปในอนาคต ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2562 โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มยุวชนระดับประถมศึกษาอายุไม่เกิน 12 ปีทั้งทีมชายและทีมหญิง

โดยกิจกรรมในวันนี้ ได้จัดให้มีการแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันในชื่อชุด”เชียงรายดินแดนพ่อขุน” จากโรงเรียนเม็งรายมหาราชวิทยาคม และชมการแข่งขันวอลเลย์บอล คู่เปิดสนามประเภททีมหญิง ระหว่างโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 86 กับทีมโรงเรียนเทศบาล 1 ศรีเกิด ด้วย

ข่าวโดย : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881