X

นักท่องเที่ยวแตกตื่น!! ไฟไหม้ตึกแถวย่านไนท์บาร์ซ่าข้างสถานีขนส่งเชียงราย 

เชียงราย-เกิดเหตุ เพลิงไหม้ตึกแถวอาคาร 3 ชั้น บริเวณสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 1 รถดับเพลิงระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้บริเวณชั้นล่างและลุกลามขึ้นไปยังบริเวณชั้นสองของอาคาร 

วันที่ 24 ส.ค.2562 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุ เพลิงไหม้ตึกแถวอาคาร 3 ชั้น ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอุปกรณ์เครื่องครัว เลขที่ 112/7-9 หมู่ที่ 18 ถ.ประสพสุข ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งอยู่ในบริเวณสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 1 รถดับเพลิงจากเทศบาลนครเชียงราย จำนวน 5 คัน เข้าระงับเหตุระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้บริเวณชั้นล่างและลุกลามขึ้นไปยังบริเวณชั้นสองของอาคาร ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไม่ไห้ลุกลามไปบริเวณใกล้เคียงไว้ได้

หลังเกิดเหตุ นายปรีชา อนุรักษ์ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย ลงพื้นที่สั่งการควบคุมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฯ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นตกใจต่อนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่กำลังช็อปปิ้งเลือกซื้อสินค้า เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นย่านไนท์บาซ่าร์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวย่านกลางคืนชื่อดังของเชียงราย ขณะที่สาเหตุและค่าเสียหาย อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้ากองพิสูจหลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย

ข่าวโดย : วรพล ตะติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881