X

อ้าวยังงี้ก็ได้หรอ!!! ครูทักแชตตื๊อนักเรียนสาวให้ออกมาหา “ดูแล 5,000 อย่าบอกใครนะ”

เชียงราย-งามหน้าแล้ว ผู้ปกครองสุดทน!!! ร้องสื่อครู แชตตื๊อจีบนักเรียนสาวในโรงเรียนให้ออกมาหา แลกเงิน 5,000 “แต่ย้ำอย่าบอกใครนะ” 

วันที่ 24 ส.ค.2562 ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ดประจำจังหวัดเชียงรายได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ใจสะอาด เครือวัลย์” ว่ามีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย เล่นไลน์ทักแชทจีบตื๊อเด็กนักเรียนสาวให้ออกมาหา ผู้ปกครองทนไม่ไหวจึงมาร้องเรียนสื่อมีว่า “ในฐานะผู้ปกครองของนักเรียนด้วยกัน แม้จะไม่ใช่ลูก แต่ก็รับไม่ได้ขอรบกวนกระจายข่าวเพื่อช่วยเหลือนักเรียนคนอื่นๆ ในโรงเรียนไม่ให้ถูกคุกคามแบบนี้ด้วย เป็นผู้ปกครองที่แม้ไม่ใช่ลูกตัวเองแต่เห็นเขาแชร์กันแล้วทนไม่ได้ ครูคนนี้ยังหน้าด้านสอนอยู่ในโรงเรียนนี้ได้ โดยไม่ได้มีการดำเนินการใดๆกับครูคนนี้ เหตุเกิดที่โรงเรียน…… อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย”

และได้มีการส่งข้อความให้ผู้สื่อข่าวดู ว่ามีการสนทนา ระหว่างครูกับน้องเอนักเรียน (นามสมมุติ) ครูได้มีการโพสต์ข้อความในไลน์วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.เวลา 11.03 น.โพสต์ว่า น่ารักนะ กลับละยังเจ้า เหนื่อยไหมครับ นอนรึยัง และวันต่อเวลา 11.06 น.ได้ทัก…….เที่ยงออกไปทานข้าวไหมคะ บ่ายจะรออยู่นะอยากคุยด้วยห้ามบอกใครเด็ดขาด ขาดเหลืออะไรบอกมานะ ลบด้วย หมายถึงหากน้องเอ (นามสมมุติ) อ่านแล้วให้ลบข้อความด้วย และว่างให้ทักครูมานะ ทุกคำที่มีการแชททักมาหาน้องเอ (นามสมมุติ) ครูจะพยามให้น้องออกมาหา จะพาไปกินอะไรหรือไปมีอะไร จะมีค่าตอบแทน 5000 บาท แต่ทางน้องพยามที่จะบ่ายเบี่ยงตลอดมา มีคำพูดบางคำชักชวนน้องออกมาให้ได้ขนาดบอกว่าไม่สบาย แต่ครูคนดังกล่าวบอกว่าให้ออกมาครูจะดูแล ครูจะไปรับเอง พยามตื๊อให้น้องเอ (นามสมมุติ) ออกมาให้ได้ ยังบอกว่าถ้าน้องออกมาไม่มีใครรู้ มีเพียงสองคนที่จะรู้

ทุกคำพูดครู พยามที่จะรบเร้าให้น้องเอ (นามสมมุติ) ออกมาหาตนเองให้ได้ ตลอดแชตทุกข้อความในไลน์ส่วนตัว แต่น้องก็พยามที่จะบ่ายเบี่ยงเนื่องจากเป็นครูสอนในโรงเรียนตนเอง จึงไม่อยากมีปัญหา ก็พยามหลบทุกวิถีทาง ทั้งหมดคอยติดตามต่อไปผู้สื่อข่าวจะเจาะข่าวหาข้อมูลมาเปิดโปง ครูที่ไม่ควรมาเป็นครู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881