X

งานจำหน่ายสินค้าเครือข่ายธุรกิจของกลุ่มจังหวัดเหนือตอนบน 2 

เชียงราย-เปิดงาน MOC Biz Club Fair 2019 แสดงจำหน่ายสินค้าเครือข่ายธุรกิจของกลุ่มจังหวัดเหนือตอนบน 2

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

นายพงษ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Moc Biz Club Fair 2019 ่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย มีนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นางดารุณี รักษ์วงศ์ พาณิชย์จังหวัดแพร่ นางวนิดา ทิพย์ศักดิ์ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการเครือข่ายธุรกิจ biz Club จากจังหวัดแพร่ พะเยาน่าน และเชียงรายเข้าร่วมกิจกรรมออกร้านจำนวนกว่า 40 คูหา

สำหรับงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Moc Biz Club Fair 2019 จัด โดยกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 จังหวัดแพร่ จังหวัดพะเยา จังหวัดน่าน และจังหวัดเชียงราย ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนาภาคธุรกิจ เนื่องจากผู้ประกอบการ SME ที่นับเป็นปัจจัยในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดในระดับจังหวัด เกิดความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ผลักดันให้มีการพัฒนาผู้ประกอบการที่มีศักยภาพและสามารถเชื่อมโยงการค้า การลงทุน กับประเทศในกลุ่ม GMS และอื่น ๆ กระตุ้นเศรษฐกิจการค้าการบริการให้มีการขยายตัว รวมทั้ง กลุ่มผู้ประกอบการสินค้าและบริการของเครือข่ายธุรกิจ biz Club กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 และเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับจังหวัดในกลุ่มได้อย่างยั่งยืน
ในงานจัดให้มีการจำหน่ายและแสดงสินค้าเด่นของแต่ละจังหวัด เช่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย สินค้าอาหารแปรรูป เครื่องเงิน ของใช้ ของที่ระลึก และสินค้าแปรรูปทางการเกษตร การแสดงจากศิลปินนักร้อง การแสดงศิลปะวัฒนธรรม อีกทั้ง ยังมีการเดินแบบแสดงผ้าและเครื่องประดับ หัตกรรม โดยสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ ตลอดจนการส่งเสริมการขายอื่นๆอีกมากมาย งานจัดวันที่ 16-18 ส.ค.62

ข่าวโดย : วรพล ตะติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881