X

ตายฟรี ?? ภรรยาร้องขอผู้ที่ขับรถยนต์ชนสามีเสียชีวิต ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

เชียงราย-สามีถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตคาที่ ยังพบหลักฐานกันชนหน้ารถตกในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า วอนผู้พบเห็นเหตุการณ์แจ้งเบาะ

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.2562 นางกาญจนา ขัดคำ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.11 บ้านปลายนา ต.บัวสลี อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ออกมาร้องขอผ่านสื่อ ขอให้ผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยให้ติดตาม ในกรณีรถชนสามีตัวเองเสียชีวิตคาที่ ถนนใกล้สี่แยกโรงเรียนสามัคคี ถนนสายสันทราย-ดอยฮาง ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย  เหตุเกิดในวันที่ 27 ก.ค. นายปฎิภาณ อภิวงษา อายุ 21 ปี (ผู้ตาย) ได้ขับขี่จักรยานยนต์ฟรีโน่สีชมพูคาดขาว ทะเบียน คบร 877 เชียงราย ออกจากไปเวลา 24.00 น.ไปทางถนนใกล้สี่แยกโรงเรียนสามัคคี ถนนสายสันทราย-ดอยฮาง ผู้เดียว ส่วนนางกาญจนา ขัดคำ (ภรรยา)ไม่ได้อยู่บ้าน ได้นำลูกสาวคนเดียววัย 2 ขวบ ไปพบบิดามารดาที่อำเภอแม่สรวย  ต่อมาเวลา 07.00 น.ในวันเดียวกัน มีผู้โทรศัพท์เข้ามา ว่าสามีตนเองถูกรถชนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบว่ามีกันชนรถยนต์ ที่ชนสามีตกอยู่ แต่ไม่พบทะเบียนคาดว่า ผู้ขับรถยนต์ที่ชน ลงมาเก็บทะเบียนแล้วหนีไป จึงเข้าแจ้งความยัง สภ.เมืองเชียงราย

แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ตนเองเลยมาร้องผ่านสื่อ หากใครที่ทราบเบาะแส รถที่ชนสามีตนเองเสียชีวิต อยากให้มาแสดงความรับผิดชอบ เพราะตนเองมีลูกน้อยวัย 2 ขวบกับผู้เสียชีวิต ทำให้ลำบาก เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ขาดเสาหลักไปทำให้ชีวิตลำบากต้องเลี้ยงดูลูกน้อยหญิงวัย 2 ขวบ จึงวิงวอนผู้พบเห็น หรือผู้ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าว ติดต่อกลับมาแสดงความรับผิดชอบ โทร-083-0856-357 นางนางกาญจนา ขัดคำ (ภรรยาผู้ตาย) และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงรายช่วยเร่งติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881