X

นักรบชุดเขียว นักรบชุดดำ ตบเท้าเข้าแถวบริจาคเลือดช่วยผู้ป่วย

เชียงราย-ทหารพราน 31 ยกพลบริจาคเลือดช่วยผู้ป่วย และ ฉก.ม.2 ไม่รอช้าร่วมบริจาคเลือดช่วยผู้ป่วยประสบเหตุด่วน รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์เช่นกัน

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 จัดกำลังพลเข้าร่วมบริจาคโลหิตให้กับ นางคล่อง คงอินทร์ อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นมารดาของพระอาจารย์พัสกร ฐานะวีโร (คงอินทร์) เจ้าอาวาสวัดพระธาตุแม่ย่าม่อน ตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ที่ได้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกบันไดศีรษะกระแทกกับพื้น ทำให้ต้องได้รับการรักษาผ่าตัดด่วน จึงจำเป็นต้องใช้โลหิตจำนวนมากในการสำรองและเตรียมพร้อมสำหรับการรักษา ทั้งนี้มีความประสงค์ต้องการขอรับบริจาคโลหิตจากผู้มีจิตอาสาอันเป็นกุศล โดยมีความต้องการโลหิตกรุ๊ป B จำนวนมาก และสามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย  ด้วยจิตใจที่ตั้งมั่นที่จะดูแลประชาชน และความเป็นทหารของประชาชนของเหล่านักรบดำกรมทหารพรานที่ 31 จึงได้ร่วมกันไปบริจาคโลหิตให้แก่ผู้ประสบเหตุดังกล่าว เพื่อความมุ่งหวังสิ่งเดียวเพียงต้องการให้ผู้ป่วยนั้นได้มีชีวิตที่ยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรงกลับคืนมา

และในวันเดียวกันหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 จัดกำลังพลเข้าร่วมบริจาคโลหิตให้กับ นางคล่อง คงอินทร์ อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นมารดาของพระอาจารย์พัสกร ฐานะวีโร (คงอินทร์) เจ้าอาวาสวัดพระธาตุแม่ย่าม่อน ตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ที่ได้ประสบอุบัติเหตุพลัดตกบันไดศีรษะกระแทกกับพื้น ทำให้ต้องได้รับการรักษาผ่าตัดด่วน จึงจำเป็นต้องใช้โลหิตจำนวนมากในการสำรองและเตรียมพร้อมสำหรับการรักษา ทั้งนี้มีความประสงค์ต้องการขอรับบริจาคโลหิตจากผู้มีจิตอาสาอันเป็นกุศล โดยมีความต้องการโลหิตกรุ๊ป B จำนวนมาก และสามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย  ด้วยจิตใจที่ตั้งมั่นที่จะดูแลประชาชน และความเป็นทหารของประชาชนของเหล่านักรบทหารม้าชายแดน จึงได้ร่วมกันไปบริจาคโลหิตให้แก่ผู้ประสบเหตุดังกล่าว เพื่อความมุ่งหวังสิ่งเดียวเพียงต้องการให้ผู้ป่วยนั้นได้มีชีวิตที่ยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรงกลับคืนมา

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881