X

ททท.เชียงรายจัดกิจกรรม Kick off เดือนแห่งชาและกาแฟเชียงราย

เชียงราย-ททท.สำนักงานเชียงราย จัดกิจกรรม Kick off เดือนแห่งชาและกาแฟเชียงราย 2019:Chiang Rai Tea & Coffee Month 2019

วันที่ 28 มิ.ย.2561 นางสาว กรุณา เดชาติวงศ์ ณ.อยุธยา ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงราย กล่าวถึงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)เชียงราย ได้ร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเซีย กลุ่มคนรักกาแฟ และภาคีเครือข่ายจัดกิจกรรม Kick off เดือนแห่งชาและกาแฟเชียงราย 2019

จังหวัดเชียงรายเป็นเมืองแห่งชา กาแฟ มีร้านกาแฟกว่า 60 ร้าน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มชากาแฟ แบบใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิมจากเหล่าบาริต้า และในกิจกรรมยังมีลุ้นรางวัลมากมาย ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือน กรกฎาคมเท่านั้น และยังจะมีการจัดประชุมนานาชาติ การประชุมการค้าการลงทุนอุตสาหกรรมชา กาแฟในกลุ่อาเซีย +6 ในวันที่ 10-12 ก.ค.2562 ณ.มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

โดยสถาบันชาและกาแฟมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงร่วมกับกรมวิชาการและกรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกิจกรรมเจริญสติกับการดื่มชา ธรรมะจากถ้วยชา เพื่อเป็นการส่งเสริมการฝึกฝนให้จิตเป็นสมาธิ ระหว่างวันที่ 16-17 ก.ค.2562 ณ.ศูนย์วิปัสสาสากลไร่เชิญตะวัน โดย พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี และคณะศิษยานุศิษย์ พร้อมกิจกรรม Workshop Trip ภายใต้ชื่อ Forest Tea Artisan Ep 1สีสันแห่งชา สร้างสรรค์เมนูจากยอดใบชาอิทรีย์ ในป่า วันที่ 26-28 ก.ค.2562 ณ.หมู่บ้านหินลาดใน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย โดย สรรค์บนดิน และไร่รื่นรมย์ จัดกิจกรรมณ.ร้าน Figure &Ground 28มิ.ย.2562

ข่าวโดย : ข่าวโดย สัญชัย ขัติครุฑ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881