X

หลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าท้ายรถเสียเปิดไม่ได้ที่แท้บรรทุกกระสอบยาบ้าเพียบ

เชียงราย-สายรายงานมาว่า จะมีรถขนยาเสพติดผ่านมาจำนวนมาก เพื่อมาซุกซ่อน รอการลำเลียงต่อ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจแม่ลาวสามารถตรวจยึด จับกุมผู้ต้องหาได้

เวลา 01.10 น. วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.ท. วสวัสติ์ ปิ่นทอง ผกก.สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย มีสายรายงานมาว่าจะมีขบวนการลำเลียงขนยาเสพติด ผ่านเขตพื้นที่ อ.แม่ลาว จึงสั่งการ พ.ต.ต.อรรถพร บุรีคำ สว.(สอบสวน)  พ.ต.ต.เอกพนธ์  ยาสิทธิ์ สว.ป. ตั้งด่านตรวจ บริเวณบ้านหนองผักเฮือก ม. 10 ต.จอมหมอกแก้ว  ถนนห้วยส้านพลับพลา  ถนนห้วยส้านยาว เขตอำเภอแม่ลาว หน้าสวนสัตว์แม่ลาวต่อมาเวลา01.30น. มีรถปิ๊กอัพ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒอ 1434 กทม. ท้ายกระบะใส่แครี่บอยปิดสนิดไม่กระจก แล่นผ่านลักษณะตรงตามที่สารแจ้งมา

พอถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่แสดงสัญญานให้หยุดตรวจ ขอตรวจค้นรถ พบคนขับชื่อนายอำนาจ  ชักจูง อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 41 ม.2 ต.ท่าหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร   และ น.ส.อัญญกานต์ ชนบท อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 318 ม.3 ต.งิ้วราย อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร นั่งเบาะข้างคนขับ มาด้วย จากการสอบถามทั้งสองส่ออาการพิรุธ ตัวสั่นพูดวกไปวนมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอให้ทั้งสองเปิดกระบะท้ายรถดู แต่นายอำนาจคนขับ อ้างบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ท้ายรถเสียไม่สามารถเปิดออกได้ ตนเองว่ากำลังจะนำไปซ้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจมองผิดสังเกต จึงใช้เหล็กชะแลงงัดประตูด้านท้ายรถออก เมื่อเปิดออกถึงกับผงะ กลิ่นยาบ้าอย่างรุนแรง เป็นถุงกระสอบปุ๋ยหลายใบเต็มท้ายรถ  เจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวนายอำนาจและ น.ส.อัญญกานต์ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนสามล้านเม็ด นำตัวผู้ต้องหาสองรายไปสอบสวน ที่ สภ.แม่ลาวเพื่อขยายผล  จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอำนาจให้การว่าได้รับยาบ้ามาจากพื้นที่ อ.แม่สรวย  เพื่อนำยาบ้าไปพักไว้ที่บ้านพักหลังปั้ม ปตท. สี่แยกแม่กรณ์  และจะมีผู้มารับไปอีกทอดหนึ่ง เจ้าหน้าที่เตรียมติดตามขยายผลกลุ่มลำเลียงรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวโดย :เพทาย บ้านชี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881