X

ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก นำทีมผู้ประกอบการท่องเที่ยวบุกตลาดท่องเที่ยวภาคเหนือ

เชียงราย-ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก นำทีมผู้ประกอบการท่องเที่ยวบุกตลาดท่องเที่ยวภาคเหนือ จัดงาน “More Fun@ตะวันออก : สีสันแห่งความสุข”

วันที่ 20 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรมแสนโฮเตล เชียงราย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก ประกอบด้วย สำนักงาน พัทยา ระยอง จันทบุรี ตราด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคภาคตะวันออกกับเชียงใหม่ เชียงราย รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวจากภาคเหนือไปภาคตะวันออกมากขึ้น โดยนำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว (Sellers) จากภูมิภาคภาคตะวันออก จำนวน 40 ราย เดินทางมาเสนอขายสินค้าทางการท่องเที่ยวราคาพิเศษ อาทิ ที่พัก เส้นทางท่องเที่ยวกิจกรรมการท่องเที่ยวของแต่ละจังหวัดของภาคตะวันออก

และพบปะกับผู้ซื้อ (Buyers) โดยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย จัดในรูปแบบ Table Top Sales อันเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการภาคตะวันออก ได้เสนอขายสินค้าและแนะนำสินค้าท่องเที่ยวโดยตรงกับผู้ซื้อในภาคเหนือ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้งาน “More Fun@ตะวันออก : สีสันแห่งความสุข” โดยในวันที่ 19 มิ.ย. 62 ที่โรงแรม U Nimman Chiang Mai จังหวัดเชียงใหม่ และในวันที่ 20 มิ.ย. 62 ที่โรงแรม Sannn Hotel Chiang Rai จังหวัดเชียงราย

นายอรรถพล วรรณกิจ รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานเพื่อส่งเสริมการขายแบบ B2B หรือ Business to Business โดยจัดให้มีเวทีเพื่อเจรจาธุรกิจ เสนอขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ที่มีศักยภาพในการรองรับการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวศึกษาดูงาน จากภาครัฐและเอกชน สถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมายังพื้นที่ตะวันออก และใช้บริการสินค้าบริการด้านการท่องเที่ยวมากขึ้นด้วย..

ข่าวโดย : นายสัญชัย ขัติครุฑ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881