X

ทหารพรานรวบตัวหนุ่ม รับยาบ้าจากคนบนดอย

เชียงราย-ทหารพรานรวบตัวหนุ่มไปรับยาบ้าจากคนบนดอย
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 มิ.ย.62 ร.อ.โกมินทร์ บุญภา ผบ.ร้อยทหารพราน 3103 หน.หมู่ รส.อ.เชียงแสน จ.เชียงราย สืบทราบว่า มีชายวัยรุ่น ขึ้นไปรับยาบ้า ที่บ้านห้วยน้ำเย็น ม.13 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มแรงงานในท่าเรือพาณิชย์เชียงแสน ต.บ้านแซว จึงนำกำลังทหารพราน ร่วมกับตำรวจ สภ.บ้านแซว และ นรข.เขตเชียงราย ไปตั้งจุดตรวจจุดสกัดกั้นยาเสพติด บริเวณบ้านป่าตึง ม.5 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านเข้าออกที่จะขึ้นไปบ้านห้วยน้ำเย็น

ต่อมาได้มีชาย1คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์จี สี ดำ ทะเบียน 1 กต 5455 เชียงราย ผ่านมา พอเห็นเจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจ ชายคนขับขี่รถได้โยนห่อของทิ้งลงบริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่ได้ให้สัญญาณหยุด จากการตรวจค้นภายในร่างกาย ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ทำการตรวจสอบวัตถุที่ถูกโยนทิ้งบริเวณข้างทาง พบเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1ยาบ้า ( เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 15 เม็ด ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อ คือ นายอานนท์ ซาวน่าน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.7 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน โดย นายอานนท์ ยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง และได้ให้การอีกว่า ตนขึ้นไปรับยาบ้ามาจากชาวบ้านซึ่งเป็นชาวเขาเผ่าเย้า อยู่ ม.13 ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน โดยไปรับยาบ้าบริเวณ กระท่อมกลางสวนยาง ในเขตหมู่บ้านห้วยน้ำเย็น ต.บ้านแซว อ.เชียงแสน เจ้าหน้าที่ได้รุดไปกระท่อมดังกล่าว ตามคำให้การของ นายอานนท์ ปรากฏว่าผู้ที่ขายยาบ้าให้นายอานนท์ไหวตัว หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง จากการตรวจค้นภายในกระท่อม ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้นำตัวนายอานนท์พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแซว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881