X

วัยรุ่นรับยาบ้าจากชาวม้งมาขายถูกรวบคาบ้าน

เชียงราย-วัยรุ่นเสพยาบ้า เสพไม่พอ ออกจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นภายในชุมชน พากันติดยาบ้างอมแงม เจ้าหน้าที่ตามจับรวบพ่อค้ายาบ้าวัยรุ่น ขณะแอบเสพยาอยู่ภายในห้องนอน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 พ.ค.52 พ.ต.ต.กฤตยศ สันตา สว.สส.สภ.เชียงแสน ร.ต.อ.อดุลย์ รักษาดี รอง.สว.สส. ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง รองสว.สส. ร.ต.อ.อุดม ศรีจันตา ร.ต.ท.ทองพูน ทองไหล ด.ต.นิวัฒน์ เตมา ด.ต.ระพีพงศ์ กันธิพันธุ์ ด.ต.วิโรจน์ สุประการ ด.ต.ณัฐวัฒน์ จิตมโนวรรณ์ ด.ต.วิรัตน์ ปาละมะ สนธิกำลังร่วมกับ ตชด. ศปปข. และตม.เชียงแสน เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 530 ม.3 ต.เวียง อ.เชียงแสน หลังสืบทราบว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับพวกวัยรุ่น จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น

พอกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงที่บ้านดังกล่าว ได้ตะโกนเรียกหานายอาร์ต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งหลบอยู่ในห้องนอน แต่นายอาร์ต ไม่ออกมาเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปในบ้านเปิดห้องนอนพบตัวนายอาร์ตหลบซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่ได้แสดงบัตร ปปส.ของ พ.ต.ต.กฤตยศ จากนั้นได้ควบคุมตัวนายอาร์ตไว้ พร้อมนำตรวจค้นภายในห้องนอนและบริเวณบ้าน พบยาบ้าจำนวน 1,481 เม็ด ซุกอยู่ในซองบุหรี่ยี่ห้อกรองทิพย์และซุกอยู่ในกล่องเครื่องมือช่าง ซึ่งนายอาร์ต ให้การรับว่าตนได้ไปรับยาบ้ามาจากชาวเขาเผ่าม้งบ้านธารทอง ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน เพื่อมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน และก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้าไป 6 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจสารยาเสพติดที่โรงพยาบาลเชียงแสน ผลปรากฏว่าผลตรวจเป็นบวก จึงควบคุมตัวในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองมีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกิน 20 กรัม เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เชียงแสน ดำเนินคดีต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881