X

รวบหนุ่มมีหมายจับคดีข่มขืน คาที่ทำงาน

เชียงราย-ตร.สภ.เชียงแสนรวบหนุ่มมีหมายจับคดีข่มขืน คาที่ทำงาน บริเวณพื้นที่ก่อสร้างแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 2 ต.เวียง อ.เชียงแสน 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 พ.ค.62 พ.ต.ท.ทักษิณ จันทะวงค์ รองผกก.สส.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย พ.ต.ต.กฤตยศ สันตา สว.สส. ร.ต.อ.อดุลย์ รักษาดี รองสว.สส. ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง ร.ต.ท.ทองพูน ทองไหล ด.ต.ระพีพงษ์ กันธิพันธ์ ด.ต.นิวัฒน์ เตมา ด.ต.วิโรจน์ สุประการ ด.ต.ณัฐวัฒน์ จิตมโนวรรณ์และด.ต.วิรัตน์ ปาละมา สืบทราบว่านายแก้ว ตาคำ อายุ29 ปี บ้านเลขที่ 7/ช ม.7 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งมีหมายจับของศาลจังหวัดเชียงรายที่ 542/2561 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งได้หลบหนีไป และได้หวนกับมาทำงานในพื้นที่เชียงแสนอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบแกะหาร่องรอย นายแก้วในบริเวณพื้นที่ก่อสร้างแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 2 ต.เวียง อ.เชียงแสน จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายแก้ว ทำงานทาสีบ้านอยู่ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตนพร้อมหมายจับและสอบถามนายแก้ว ว่าเป็นบุคคลตามหมายจับหรือไม่ นายแก้วรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทันทีพร้อมนำตัวส่งให้ พ.ต.ต.มังกร แสนมา พนักงานสอบสวน สภ.เชียงแสน ดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881