X

ผ.ว.จ.เชียงราย ออกตรวจเยี่ยมราษฎรที่ประสบสาธารณภัยจากเหตุวาตภัย ในพื้นที่อำเภอพาน 

เชียงราย-นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนางดวงจิตต์ ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย เดินทางพร้อมกับนางภัทรวดี ปัญญาบุญ นายอำเภอพาน และนายครรชิต ชมภูแดง รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย ในการออกตรวจเยี่ยมราษฎรที่ประสบสาธารณภัยจากเหตุวาตภัย ในพื้นที่อำเภอพาน 

วันที่ 4 พ.ค.2562 ในการนี้ ได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่ราษฎรที่ ประสบวาตภัยในพื้นที่ตำบลธารทอง เป็นบ้านของนายผดุงศักดิ์ ปิงแก้ว อายุ 63 เลขที่ 391 มีผู้อาศัยอยู่คนเดียวตามลำพัง ความเสียหาย กระเบื้อง 70 แผ่น หลังที่ 2 เป็นบ้านของสายทอง วิชา อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 166 หมูที่ 6 ตำบลธารทอง อาศัยอยู่คนเดียว เสียหายกระเบื้อง 80 แผ่น

ตำบลบลเมืองพาน 2 หลัง ได้แก่ นางฟองจันทร์ ปวนสุรินทร์ อายุ 81 ปี อาศัยอยู่คนเดียว บ้านเลขที่ 662 หมู่ที่ 9 ตำบลเมืองพาน ความเสียหาย 45 แผ่น และนางวรรณี ทำบุญ อายุ 58 บ้านเลขที่ 261 หมู่ที่ 9 ตำบลเมืองพาน อาศัยอยู่รวมกัน พ่อ แม่ ลูก จำนวน 5 คน  พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายได้พบปะสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้กำลังใจและความเชื่อมั่นที่ทางราชการจะดูแลทุกข์สุขของประชาชนและผู้ประสบภัยอย่างรวดเร็วและทั่วถึง และจะแจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นติดตามการให้ความช่วยเหลือและประสานการซ่อมแซมส่วนที่เสียหายให้ใช้การได้อย่างรวดเร็ว เพื่อมิให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย

ข่าวโดย : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881