X

ซิ่งงรถแหกด่าน ตำรวจไล่ตาม เห็นท่าไม่ดีโยนเป้ทิ้งลงข้างทาง

เชียงราย-ตำรวจเชียงแสน ตั้งด่านจุดตรวจสกัดยาเสพติด ขณะกำลังตรวจพบว่ามีรถวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งแหกด่านไป ตร.ติดตาม ไหวตัวทิ้งถุงเป้ไว้ 3 ถุง พบภายในเป้มียาบ้า

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 62 พ.ต.ท.มนตรี ภูมิสะอาด รอง ผกก.ป.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย พ.ต.ท.อินสม ศรีคำ สวป. พ.ต.ต.กฤตยศ สันตา สว.สส. ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง รองสว.สส. ร.ต.ท.มานพ มิหายศ รอง สวป. ร.ต.อ.วิรุ่ง หวลจิต รองสว.(ป) ร.ต.ท.ทองพูน ทองไหล รอง สว.สส. และด.ต.นิพนธ์ พาหา ผบ.หมู่ ป.นำกำลังตั้งจุดตรวจบนถนนสายสามเหลี่ยมทองคำ – เชียงแสน บริเวณจุดยูเทิร์นหน้าโกดังลูกกอล์ฟ บ้านห้วยเกี๋ยง ต.เวียง อ.เชียงแสน ได้มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยารีส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาทางสามเหลี่ยมทองคำด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ให้สัญญาณหยุด ปรากฏว่ารถคันดังกล่าว เห็นเจ้าหน้าที่ ได้เร่งเครื่องขับพุ่งใส่เจ้าหน้าที่ จนเจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหลบ แล้วขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามรถยนต์คันดังกล่าว รถยนต์เก๋งยาริส ขับหนีประมาณ 500 เมตรถึงบริเวณแยกเข้าวัดห้วยเกี๋ยง ม.8 คนร้ายได้โยนถุงเป้ 3 ถุง ลงข้างทาง แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปทางสามแยกบายพาสห้วยเกี๋ยง เจ้าหน้าที่ได้ติดตามและวิทยุแจ้งสกัดรถของคนร้าย แต่ยังไม่พบร่องรอยรถของคนร้ายเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบถุงทั้ง 3 ถุงที่คนร้ายโยนลงข้างทาง ปรากฏว่าภายในเป้เป็นยาบ้า จึงนำมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจ พบเป็นยาบ้าจำนวน 402,000 เม็ด บรรจุในถุงกระดาษห่อสีน้ำตาล มีอักษร 999 กับ Y1 ติดอยู่บนห่อกระดาษ

ทางด้าน พ.ต.ท.มนตรี กล่าวว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้กำชับให้ตรวจตราในการปราบปรามยาเสพติด ตามแนวตะเข็บชายแดนอย่างเข้ม เพราะกระบวนการขนยาเสพติดจะอาศัยในช่วงกลางดึก คิดว่าเจ้าหน้าที่คงไม่ตั้งจุดตรวจ พอขนลำเลียงผ่านมา เจอกับจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ และคิดว่าหนีไม่รอดจึงทิ้งยาบ้าลงข้างทาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามรถคันดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งให้ท้องที่ข้างเคียงช่วยสกัดจับ.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881