X

เชียงราย’หรูเริ่ด…จัดคู่รักแต่งงานบนบอลลูน‘บอกรักบนฟ้ารับวาเลนไทน์

เชียงราย-ได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ขึ้นเนื่องในวันวันเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ 13คู่ รวมถึงนักกีฬา โอลิมปิกเกมส์ การแสดงบอลลูนแฟนซีหลากหลายรูปแบบ ที่น่าตื่นตาตื่นใจจาก 16 ประเทศทั่วโลก

วันนี้ (14 ก.พ. 61) ที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นสถานที่การจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ขึ้นเนื่องในวันวันเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ โดยมี นายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน พร้อมทั้งมี นางบังอร มะลิดิน รองนายกเทศมนตรีนครเชียงราย และนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ทางอำเภอเมืองเชียงราย ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกเปิดให้มีการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ด้วยโดยได้รับความสนใจจากคู่รักจำนวนมากมาสมัครเข้าร่วมการจดทะเบียนสมรส แต่ทางฝ่ายผู้จัดงานได้มีการคัดเลือกให้เข้ามาร่วมจดทะเบียนสมรสเพียง 13 คู่ เท่านั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนักกีฬาดังคือ น้องสอง บุตรี เผือดผ่อง เจ้าของเหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ควงคู่ ไอ เป็นเอก การะเกตุ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทอง เอเชี่ยน มาเชียล อาร์ตเกมส์ 2009 เหรียญเงินเอเชี่ยนเกมส์ 2010 ที่ประเทศจีน และอันดับ 4 โอลิมปิกเกมส์ 2012 มาร่วมจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ด้วย โดยหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการในการจดทะเบียนสมรสแล้ว ได้เปิดโอกาสให้คู่รักทั้งหมดได้ควงคู่กันขึ้นไปบนบอลลูน โดยทางสิงห์ปาร์คได้นำบอลลูน จำนวน 35 ลูก จาก 16 ประเทศทั่วโลกมาให้คู่รัก ได้ขึ้นไปบอกรักกันบนท้องฟ้า โดยมีดารานักแสดงชื่อดัง ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พร้อมภรรยา คุณ อรัญญา นามวงศ์ คู่รักคนดังเจ้าของตำนานรักเราไม่เก่าเลย ที่ครองรักคู่กันมายาวนานกว่า 40 ปี มาร่วมบอกรักและอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวให้ครองรักกันอย่างยาวนานตลอดไป ซึ่งสร้างความประทับใจแก่คู่บ่าวสาว และผู้ร่วมงานที่มาร่วมงานกว่า 1,000 คน เป็นอย่างมาก
สำหรับเทศกาลบอลลูนนานาชาติ “Singha Park international balloon Fiesta 2018” สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 14 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 โดยได้รวบรวมกองทัพบอลลูนแฟนซีหลากหลายรูปแบบ ที่น่าตื่นตาตื่นใจไว้จาก 16 ประเทศทั่วโลก มีนักบินบอลลูนชั้นนำระดับโลกและนักบินบอลลูนจากประเทศไทย มาร่วมทำการแข่งขัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท ส่วนไฮไลท์ของงานที่มีความน่าสนใจและไม่ควรพลาดชม คือ การแสดงโชว์บอลลูน แสง สี เสียง Balloon Magic Glow และ Balloon Night Glow ที่จัดขึ้นตลอดงานทั้ง 5 วันเต็ม โดยในปีนี้มีบอลลูนหลากหลายรูปแบบทั้งแบบ Normal Shape และ Spacial Shape อาทิ บอลลูน Red Hearts จากประเทศยูเครน, บอลลูน Love Bird ,บอลลูน Hummingbird บอลลูน Peg Leg Parrot จากประเทศสหรัฐอเมริกา บอลลูน Rocket จากประเทศแคนาดา และบอลลูน Cupid Heart จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมฟรี ! ที่ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย

ข่าวโดย…เพทาย บ้านชี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881