X

รวบสองหนุ่มอยากรวยทางลัดขี่มอเตอร์ไซค์ส่งยาบ้า 3 แสนกว่าเม็ด

เชียงราย-อาศัยช่วงจังหวะทหาร ฉก.ม.2 ลุยทุกวัน สกัด 2 หนุ่ม ขับมอเตอร์ไซด์ขนยาบ้า 340,000 เม็ดแบบสบายใจก่อนโดนจับแบบนิ่มๆ

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. พันเอกชาตรี สงวนธรรม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 จัดกำลังพลจาก กองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ภายหลังการสืบทราบว่าจะมีขบวนการลักลอบลำเลียงขนยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ตอนในของประเทศจึงได้บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำการตั้งจุดตรวจ/จุดสกัดกั้น บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน บ้านสันยาว หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยไคร้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ต่อมาเมื่อเวลา 20.30 น. ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ จุดสกัดกั้นดังกล่าวนั้น ตรวจพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย จำนวน 2 คัน ขับขี่ผ่านมาบริเวณจุดตรวจดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตนขอเข้าทำการตรวจค้น ทราบชื่อบุคคลที่ขับขี่มา คือ นายอภิชัย หมื่อแล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ 6 ตำบลแม่ไร่ อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียนรถ 1 กค 8000 เชียงราย และ นายอาหือ อายี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 0/89 หมู่ที่ 7 ตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนรถ จทข 571 ชลบุรี โดยผลการตรวจค้นเบื้องต้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า บรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ยจำนวน 3 กระสอบ วางอยู่บริเวณช่องกลางระหว่างที่พักเท้า ของรถทั้ง 2 คัน ตรวจนับได้เบื้องต้น จำนวน 340,000 เม็ดหน่วยจึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สาย เพื่อดำเนินการตรวจสอบสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881