X

ส.ส.เขต 3 เชียงรายพรรคเพื่อไทยออกหาเสียงพบ “อุบัติเหตุ”

เชียงราย-รถขนมังคุดพุ่งชนตลาดสดเช้าบ้านปูแกง ขณะผู้สมัครส.ส.เชียงราย เขต 3 อ.พาน กำลังเดินหาเสียงจึงเข้าช่วยเหลืออำนวยการเหตุการณ์

28 ก.พ.2562 เวลา 06.30 น. ที่ตลาดสดตอนเช้าบ้านปูแกง หมู่ที่ 9 ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 3 อ.พาน เบอร์ 12 พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงาน ออกเดินหาเสียงที่ตลาดสดบ้านปูแกง ซึ่งมีแม่ค้านำสินค้า พืชผักผลไม้ มีประชาชนผู้คนมามาจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก ได้มีรถกระบะอีซูซุป้ายแดง บรรทุกมังคุดมาเต็มคันรถมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อไปส่งยังตลาด อ.แม่สาย จ.เชียงราย พอถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งเข้าชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์บริเวณตลาดสดบ้านปูแกงเสียหายนับสิบคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ชาย 2 หญิง 1 โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นพระมีอาการสาหัส ซี่โครงหักและกะโหลกศรีษะแตก จนท.เร่งนำส่งโรงพยาบาลพานก่อนส่งต่อไปยังรพ.ศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์
โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศรชัย บุพพะสกิกร ร้อยเวรสภ.พาน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนตลาดสดปูแกง มีรถเสียหายหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ตลาดสดตอนเช้าบ้านปูแกง ติดถนนพหลโยธินขาขึ้น ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย ได้มีคนขับรถกระบะตอนเดียวอีซูซุ ป้ายแดง บรรทุกมังคุดมาเต็มคันรถมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อไปส่งยังตลาดอ.แม่สาย มีคนขับชื่อ นายภควัฒน์ ผิวขำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 3 ต.หนองหญ้าไทร อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร ให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกมังคุดมาพร้อมกับแฟนสาวซึ่งได้รับบาดเจ็บ จนทได้ส่งตัวไปรพ.แล้ว เพื่อไปส่งที่อ.แม่สาย พอถึงจุดเหตุเหตุเป็นทางโค้ง รถกระบะมีอาการโครงแล้วจึงเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนหลักลายและรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณตลาดสดปูแกงพร้อมกับกวาดรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่ นับสิบคัน
ทางด้านนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัครส.ส.เชียงรายเขต3 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 12 อดีตรมช.มหาดไทย พร้อมทีมงานซึ่งกำลังเตรียมตัวเดินทางออกจากตลาดปูแกงเพื่อไปหาเสียงต่อที่บ้านห้วนบง ได้ประสบเหตุพอดี จึงประสานไปยังสภ.พาน และจนท.กู้ภัย พร้อมใช้รถขยายเสียงจากรถหาเสียง เตือนประชาชนที่อยู่ริมถนนใช้ความระมัดระวังหวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำ ให้ถอยออกจากที่เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่เข้าทำงานโดยสะดวก

ข่าวโดย : นราธิป เนตรคำ/อำเภอพาน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881