X

รวบตัว 3 ผู้ต้องหาอุ้มน้องมิ้น เปิดใจไม่ได้หวังทำร้าย

เชียงราย-เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาอุ้มน้องมิ้น หลังปล่อยตัวน้องมิ้นมา นึกว่าคดีจะเงียบ แต่มีหมายจับออกเตรียมโดนดำเนินคดี

เมื่อเวลา 17.20 น. วันนี้ (7ก.พ.62) ขุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงรายได้ทำการควบคุมตัวนายปิยะพงษ์ หรือต้น และพวกรวม 3 คน ผู้ต้องหาคดีอุ้ม น.ส.จิญาดา ภรรยาเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คนไปจากลานจอดรถหอพักอภิสแควร์ ในเขตเทศบาลนครเชียงรายตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา จากจังหวัดนครสวรรค์มาถึง สภ.เมืองเชียงรายเพื่อมาดำเนินคดีในขอหากักขังหน่วงเหนี่ยวตามหมายศาลจังหวัดเชียวราย​เลขที่​43/2562 ลงวันที่​1​ก.พ.62

นายปิยะพงษ์ กล่าวว่าตามที่นาย​สวัสดิ์​ พรวัฒนะสิทธิ์​ ผู้เป็นพ่อของน้องมิ้นกล่าวหาว่าตนขู่ฆ่าน้องมิ้นและครอบครัวไม่เป็นความจริงทั้งนี้นายปิยะพงษ์มึอคติเนื่องจากแม่ของตนไม่ถูกกับน้องมิ้นจึงสร้างความเกลียดชังให้นายปิยะพงษ์ ที่ตนเองนำตัวน้องมิ้นไปแค่ตะพาไปพบลูกทั้งสองคนแต่นัองมิ้นกลับวิ่งหนีจึงเป็นภาพออกมาตามที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด ระหว่างที่นำตัวน้องมิ้นไปก็ไปอยู่กับตรอบครัวและพูดคุยกันดีไม่มีการลงไม้ลงมือแต่อย่างใดโดยตนเองได้พูดคุยกับตกลงกับน้องมิ้นถึงอนาคตว่าจะให้น้องมิ้นกลับไปเรียนจนและกลับมาดูแลครอบครัวซึ่งน้องมิ้นก็รับปากก่อนจะเดินทางโดยรถโดยสารมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่
สุดท้ายคดีหวังว่าจะจบโดยดีและหวังว่าจะได้กลับไปดูแลครอบครัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย : รมณ ภัทรทองศักดิ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881