X

สามีเก่าเห็นภรรยาอยู่กับสามีใหม่ “ของขึ้น” คว้าปืนลูกซองไล่ยิง

เชียงราย-เมื่อสามีเก่ามาเห็นภรรยาที่เลิกกันไปนาน มาอยู่กินกับสามีใหม่เกิดความหึงหวง มีปากเสียงทะเลาะกับสามีเก่า ทั้งภรรยา และแม่ยายเข้าห้าม สามีเก่าของขึ้นคว้าปืนลูกซองยาวไล่ยิงดับ 

เมื่อเวลา 18.30 น วันที่ 6 ก.พ.62 ร.ต.อ.วศิษฐ์ ตามจิตต์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่เจดีย์ จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทฆ่ากันตาย ที่ บ้านเมืองน้อย ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติเชียงราย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยู่ในสวน พบศพ นางอาดะ แห่นิ อายุ 63 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ ถูกอาวุธปืนลูกซอง ยิงเข้าบริเวณด้านหลังข้างซ้าย จำนวน 1 นัด เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ส่วนภายในห้องน้ำหลังบ้านพบศพ นางนะอือ จะจู๋ อายุ 38 ปี ลูกสาว นางอาดะ แห่นิ ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณแผ่นหลังด้านซ้าย 1 นัด และกลางหน้าอก 1 นัด เสียชีวิตคว่ำหน้าลงกะละมังซักผ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเวียงป่าเป้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ใต้ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามีเก่าของ นางนะอือ ซึ่งได้เลิกกันไปนาน 10 ปี ได้หวนกลับมาหา นางจะอือ ที่อยู่กับสามีใหม่ ด้วยกัน 6 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน เมื่อสามีเก่ามาเห็นสามีใหม่ ได้เกิดความหึงหวง เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับสามีเก่า และ นางอาดะ แม่ของ นางนะอือ เข้าห้ามปรามเสียงดังลั่นบ้านอย่างรุนแรง จากนั้นสามีเก่าได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวที่เตรียมมาด้วย ยิง นางอาดะ ก่อน จำนวน 3 นัด ลูกกระสุนเข้าที่บริเวณด้านหลังข้างซ้าย จำนวน 1 นัด ส่วน นางนะอือ ได้วิ่งหนีหลบเข้าไปในห้องน้ำหลังบ้าน สามีเก่าจึงได้ตามเข้าไปยิง 2 นัด จนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ส่วนสามีใหม่และลูกน้อยรอดชีวิต เพราะกระสุนปืนหมด จากนั้นสามีเก่ามือปืนได้หลบหนีหายไป

เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติเชียงราย จึงเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นำส่งโรงพยาบาลเวียงป่าเป้า เพื่อชันสูตรศพตามขั้นตอน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งออกติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

เครดิตภาพ : กู้ภัยอัมรินทร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881