X

ยาบ้ากว่า 94,000เม็ด ใส่กล่องสุราตบตาเจ้าหน้าที่ แบกข้ามลำน้ำสาย!

เชียงราย-เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16.00 น. ได้จัดแถลงข่าว ฐานปฎิบัติการ กองร้อยทหารม้าที่3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 บ้านเหมืองแดงใต้ ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมีพันเอก กิดากร จันทรา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่3เป็นประธานร่วม พ.ต.อ. คมสันต์ สะอาดล้วน ผ.ก.ก สภ.แม่สาย แถลงข่าว

โดยเมื่อเวลา 12.40น.ของวันเดียวกัน ทางหน่วยทหารม้าที่2 กองร้อยทหารม้าที่3 หน่วยเฉพาะกิจทหารม้าที่3 ได้จัดกำลังพลออกลาดตะเวนตามลำน้ำสาย บริเวณท่าน้ำสาย หมู่ที่ 11 บ้านสันทรายใหม่ ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้พบเห็นมีชาย2คนกำลังว่ายข้ามน้ำมา อีกคนกำลังยืนอยู่ท่าน้ำฝั่งไทย โดยชายที่ขึ้นมาจากน้ำสาย ได้แบกลังสุราขึ้นมาด้วย

เจ้าหน้าที่ทหารได้ซุ่มดูพฤติกรรม  ท่าทางส่อพิรุธจึงได้แสดงตน พร้อมเข้าตรวจค้น ชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ทหาร  จึงพากันกระโดดน้ำว่ายกลับไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมทิ้งเสื้อผ้ากางเกง และ ลังสุรา 1 ลัง ไว้ข้างป่ากล้วยริมน้ำ

เจ้าหน้าที่ทหารจึงทำการตรวจสอบภายในลังสุราพบว่า  มียาบ้าซุกซ่อนภายในกล่องสุรา จำนวน12กล่อง แต่ละกล่องขวดมียาบ้า 8000เม็ด ทั้ง12ขวด รวมทั้งสิ้น จำนวน 94000 เม็ด ตรวจสอบเสื้อผ้าพบกระเป๋าเงินสีน้ำตาล ภายในกระเป๋ามีบัตรประชาชนพร้อมใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลชั่วคราว ชื่อนายบุญยก เขื่อนคำ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่128/1 หมู่ 11 ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบสภ.แม่สายเตรียมขยายผลออกหมายจับบุคคลดังกล่าวพร้อมพวก เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวโดย:สราวุธ คำฟูบุตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881