X

สาวขาวสวยทักขอเป็นเพื่อนหลอกวิดีโอคอลปอกกล้วย สุดท้ายอัดภาพขู่แฉรีดเงิน

เชียงราย-ร้องเรียนเตือนสติ ระวังมิจฉาชีพสาวโปรไฟล์หน้าตาดี ทักขอเป็นเพื่อนหลอกเหยื่อเซ็กซ์โฟน รอจังหวะขณะเซ็กส์โฟนแคปรูปภาพเหยื่อขณะโชว์ของลับเล่นเสียว เสร็จภารกิจเรียกรีดเงิน หากเหยื่อไม่ให้จะแชร์คลิปว่อน รวมไปถึงส่งให้สื่อเพจทุกสำนัก

 

วันที่ 28 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้พบนาย กฤษดา หรือดีเจโดม อาศัยอยู่บ้านถ้ำ ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นสมาชิกแร็พเปอร์ ซึ่งตกเป็นเหยื่อขบวนการมิจฉาชีพ เล่าว่า ก่อนหน้าประมาณ 1 อาทิตย์ได้มีผู้ใช้ชื่อเฟซ Kilaporn Klaibut โปรไฟล์เป็นสาวหน้าตาดีสวย ทักเข้ามาขอเป็นเพื่อน ทราบว่าชื่อมิน ระหว่างนั้นมินได้มีการพูดคุยกับ ดีเจโดมมาตลอดลักษณะจีบเป็นห่วงเป็นใย ทักแชทวันละ 3 เวลา จนเหยื่อหลงรักมินเข้า กระทั่งผ่านไป 1 อาทิตย์ วันที่ 26 พ.ค.67 เมื่อวานช่วงเย็นมินสาวมิจฉาชีพ ได้ขอทักในไลน์ส่วนตัวดีเจโดม พร้อมกับส่งรูปขาขาวให้ดู สักพักได้ขอโทรวิดีโอคอลคุย ทางดีเจโดมตกลงเมื่อเปิดแว๊บแรกขึ้นมา ดีเจโดมถึงกับผงะรูปหญิงสาวเปลือยหมดทั้งตัว แวบเดียวก็ปิดกล้อง สักพักก็เปิดกล้องมาอีกทีโชว์ตกเบ็ด สักพักก็ปิดกล้องพยายามให้ดีเจโดมมีอารมณ์ร่วม กระทั่งยอมปอกกล้วยตัวเองให้สาวมินดู ระหว่างนั้นสาวมินมิจฉาชีพได้ถ่ายรูปตนเองไว้ แต่ไม่ได้อัดคลิปเพราะอาจจะมัดตัวมิจฉาชีพเองได้ กระทั่งเสร็จภารกิจผ่านไป 1 ทุ่มในวันเดียวกัน สาวมินได้โทรผ่านไลน์มาขอเงิน 5,000 บาท อ้างว่าแม่ป่วยขาดเงินอีก 5,000 บาท ทางดีเจโดมพยายามบ่ายเบี่ยง แต่สาวมินมิจฉาชีพไม่ยอมลดละเลิกพยายามขอเงินให้ได้ สุดท้ายจากคุยกันจะจ๋ากลายเป็นขึ้นมึงกู   สาวมินมิจฉาชีพได้ส่งรูปถ่ายตอนปอกกล้วยให้ดู ดีเจโดมถึงกับผงะ โดนแล้ว ก็มีการพยายามบ่ายเบี่ยงกันมาเรื่อย ทางมินสาวมิจฉาชีพเริ่มโทรกระหน่ำนายดีเจโดมอยู่ตลอดเวลา

 

พร้อมกับข่มขู่จะเผยแพร่คลิป หากไม่ได้เงินจะให้ดีเจโดมเสียชื่อเสียง โดยจะนำคลิปส่งไปทางสื่อโซเชียลต่างๆ มินมิจฉาชีพพยายามโทรหาดีเจโดม แต่ไม่รับสาย พบว่าทางกลุ่มมิจฉาชีพได้ใช้ไลน์ตัวอื่นทั้งมาที่ไลน์ดีเจโดมอีก ซึ่งพบว่าทำการเป็นกลุ่มขบวนการ ซึ่งทางดีเจโดมไม่ยอมให้ มิจฉาชีพเริ่มปฎิบัติการส่งภาพปอกกล้วยเดีเจโดม ส่งไปทางเฟสเพื่อนดีเจโดม หรือคนรู้จักเพื่อนในเฟส พยายามให้เสียชื่อเสียง จนกระทั่งข้ามวันมาถึงวันนี้ดีเจโดมก็ไม่ยอมให้ อีกฝ่ายจึงเงียบหาย     จึงอยากฝากเตือนเพื่อนๆ ทุกคนต้องดูดี หากมีคนหน้าตาดีมาทักขอเป็นเพื่อนอาจจะใช้โปรไฟล์ปลอมทักมา ทั้งที่เราไม่รู้จัก หากไปรับแล้วระวังท่านอาจตกเป็นเหยื่อ เสียเงินเสียชื่อเสียงได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881