X

หนุ่มเจ้าของร้านสุดงง ประสบภัยจากหนุ่มไรเดอร์ชอบวีน

เชียงราย-ไรเดอร์เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องสายบริการลูกค้า รับออเดอร์อาหารไปส่งลูกค้า ตามสถานที่ต่าง ๆ แล้วแต่ว่าลูกค้าจะอยู่ตรงไหนที่ไหนก็ต้องไปส่ง อาจไม่รับออเดอร์ลูกค้าก็ต้องเปลี่ยนให้ไรเดอร์คนใหม่รับออเดอร์ไปส่งแทน  ซึ่งไรเดอร์หนุ่มรายนี้ที่คนชอบวีนกับคนขายหลายเจ้ามาแล้ว เหมือนอารมณ์จะแปรปรวนอยู่ตลอดเวลา จนพ่อค้าสุดทนกับพฤติกรรมจึงนำมาลงโซเชียล กับพบว่ามีคนขายเช่นกัน ก็เป็นผู้ประสบภัยจากหนุ่มไรเดอร์คนเดียวกัน ทั้งอารมณ์ฉุนเฉียวโมโหด่าไปทั่ว

วันที่ 22 เม.ษ.2567 นายบอม เปิดร้าน Bombiie Coffee (บอมบี๋คอฟฟี๋) ชากาแฟ และของทอด ที่บ้านป่าห้านางแล จ.เชียงราย  เปิด 10:00-23.00น. ทุกวัน มีไรเดอร์มารับรายการออเดอร์ตลอดทั้งวัน ได้โพสต์สอบถามเจ้าของร้านท่านไหน เคยเห็นพี่ไรเดอร์คนนี้ ชื่อ ” เดชาธร “ ประเด็นคือ 1.ผมไม่เคยรู้จักแกคุ้นเคยกันมาก่อน

2.เวลามาร้านผมทุกครั้ง  รู้สึกว่าพูดจาไม่ค่อยน่ารักเลยพูดจาโผงผางอารมณ์ฉุนเฉียว แต่ผมก็พูดดี ทวนถามออเดอร์ทุกครั้งนะคับ รอบก่อนออเดอร์ผมเข้า 2 ออ พร้อมกัน เลยอาจทำให้พี่เค้า รอนานหน่อยคับประมาณ 30 นาทีได้ (ร้านเราทอดสด ทำเครื่องดื่ม สดทุกออเดอร์ ) ออเดอร์เข้าไม่ถึง 5 นาที พี่แกถึงหน้าร้านแล้ว  อาจจะเป็นสาเหตุนี้ที่พี่แกไม่ชอบร้านผม ผมได้ขอโทษนะคับที่ให้รอนาน และก่อนขับรถออกจากร้านผม ได้บิดรถใส่ผมด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว พอมาวันนี้ พี่แกมาถึงหน้าร้าน แก่นั่งเงียบอยู่ที่รถ ไม่แจ้งเลขออเดอร์ แต่อย่างใด พอทำเสร็จผมเลยถาม ขอพี่แก่ตรวจสอบออเดอร์ให้ถูกต้องก่อนส่งออเดอร์   แต่เจอสวนกลับ ตามคลิป ว่ามี (ออเดียวไม่ใช่หรอ ทอดรวม 2 ชุด ) พร้อมชักสีหน้าไม่พอใจ แล้วดึงถุงจากมือไป พี่แกเป็นแบบนี้ทุกครั้งเลยคับ

ผมเลยอยากถามว่าผมผิดอะไร ที่ถามเลขออเดอร์ ก่อนส่งของให้ไรเดอร์ไป เพราะปกติพี่ ๆ ไรเดอร์ทุกคน พอมาถึง หน้าร้าน ก็จะต้องเดินมาแจ้งเลขก่อนทุกคน แล้วนั่งรออาหาร ท่านไหนที่พอรู้จักพี่ไรเดอร์คนนี้ ช่วยถามให้ผมหน่อยว่า ทำไมเวลามาเอาออเดอร์ ถึงได้อารมณ์เสียใส่กันแบบนี้ หรือรอบหน้าถ้าพี่ได้ออเดอร์ร้านผมพี่ปัดออเดอร์ร้านผมได้เลยนะครับ วันไหนผมทำไม่ถูกใจมาอาจจะโดนพี่ทำร้ายร่างกายก็ได้ครับ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยคับ

ล่าสุด หลังจากหนุ่มบอมโพสต์ออกไป กับพบว่ามีเจ้าของร้านที่ประสบภัยจากหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวมีจำนวน และยังมีคนคอนเม้นบอกว่าไม่เต็มใจทำงานก็ให้นอนอยู่บ้าน บางรายก็บอกว่าคนที่อยากจะทำยังเข้าทำไม่ได้เลย ซึ่งทางบอมได้แจ้งไปทางศูนย์ของไรเดอร์แต่ยังติดต่อไม่ได้

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881