X

จับโป๊ะ..น้องเขยกุเรื่องอยากให้พี่สาวได้คนรวย “พี่เขยบอกไม่มีมีด”

เชียงราย-จากรณีที่นายหมาย อ้างว่าถูกนายแสงเอามีดฟันไล่ตนเอง โดยนายหมายยกเท้ากันมีดไว้ได้ จึงถูกนิ้วเท้าขาซ้ายจนเป็นแผลมีคาบเลือดเต็มบ้าน สาเหตุทราบว่า นายหมาย และทางญาติไม่พอใจที่นางรืนมาอยู่กินกับนายแสง อยากให้นางรืน กลับไปอยู่กินกับสามีเก่า หรือหาสามีใหม่ที่มีเงิน

วันที่ 16 เม.ย.2567 ที่บ้านเช่าเลขที่ 23 บริเวณถนนสายคูเมือง บ้านป่ายาง ม.8 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมีนายสมคิด ใจธิตา ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมคณะกรรมการหมู่บ้าน ได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมนายแสง และนางรืน ที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งยังพบคาบเลือดสิ่งของกระจัดกระจายเต็มพื้น นายแสง-นางรืน ได้พาไปดูสิ่งของในห้องนอนที่เสียหาย มีเสื้อสะท้อนแสง ชรบ.และพัชดลมแตกเกลื่อน  ทราบว่า นายแสง-นางรืน นอนห้องแรก ห้องที่ 2 แม่นางรืนนอน และหลังบ้านมีนายหมายนอน บ้านเช่าหลังดังกล่าว นายแสงเป็นคนเช่าและให้นางรืม ให้พาญาติมาอยู่ด้วยกัน

นางรืน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุว่า   ตนเองได้เลิกกับอดีตสามีไป 8 เดือน ก่อนเลิกได้คุยกันกับอดีตสามี ที่ทำงานก่อสร้างที่จังหวัดเชียงราย ได้ขอเงินมาเลี้ยงลูก ที่มีด้วยกัน เป็นชายอายุ 10 ปี แต่ทางอดีตสามีบอกไม่มีเงินให้ นางรืนจึงบอกไม่มีไม่เป็นไร งั้นขอหาคนมาเลี้ยงดูลูกชายนะ ซึ่งทางอดีตสามีบอกว่าอยากได้ใครก็เอาไป  นางรืนจึงตัดสินใจมาคบกับนายแสงได้ 2 วัน จึงอยู่กินด้วยกัน ได้มาประมาณเดือนกว่า นายแสงดูแลทุกอย่างภายในบ้าน  แต่ทางญาติของนางรืนไม่พอใจ ไม่อยากให้เอานายแสง ที่จนไม่มีเงินอยากจะให้ได้คนมีเงิน แต่นางรืนได้ตัดสินใจอยู่ด้วยนายแสง เพราะนายแสงเป็นคนขยันทำมาหากินดูแลเธอและญาติเป็นอย่างดี ซึ่งนายหมายไม่พอใจนายแสงมาตลอดจนเป็นเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยทางรืน ได้เล่าเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ช่วงหัวค่ำนายหมาย พร้อมกับพี่เขยอีกคน ได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์กลับมามีอาการเมามายกันมา  เมื่อมาถึงบ้านทางญาติก็บอกให้นายหมายไปนอนหลังบ้าน แต่นายหมายกับพยายามวุ่นวายทุบเขย่าประตูห้องนายหมาย-นางรืน  นางรืนทนไม่ไหวกลัวนายหมายจะทำร้ายนายแสง  จึงได้เปิดประตูจูงแขนนายแสงเดินเท้าหนีออกบ้าน ระหว่างนั้นนายหมาย  ได้ตามไปต่อว่านายแสง ซึ่งห่างจากบ้านไปราว 50 เมตร เกิดการชกต่อยกัน ด้านนายแสงล้มลง นายหมายได้คว้าไม้ได้ฟาดที่กกหูขวานายแสง และที่ขาขวาไปหลายที่จนเป็นรอยพกช้ำซึ่งตามที่นายหมาย อ้างว่านายแสงจะเอามีดฟันคอนั้น  นางรืนบอกว่า ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ ไม่มีมีดตามที่นายหมายอ้าง มีแต่นายหมายตีนายแสงด้วยไม้ หลังจากที่ตีกัน นางรืนได้ชักชวนนายแสงไปนอนบ้านเพื่อน ไม่ได้หลบหนีเพราะไม่อยากมีเรื่องกับนายหมาย ส่วนนิ้วเท้านายหมายที่มีบาดแผล ตอนชุลมุนอาจไปเหยียบอะไรจึงเป็นแผลฉีก  ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายหมายและแม่นางรืน ได้ย้ายเสื้อผ้า ที่นอน ออกไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ว่าไปอยู่ไหน

ด้านนายสมคิด ใจธิตา ผู้ใหญ่บ้านป่ายาง ม.8 ทราบว่านายแสงเป็นคนดีเป็นคนชอบช่วยงานของหมู่บ้าน เรียกเวลาไหนก็มาเวลาตลอด 24 ชม. ในส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันนั้น ตนเองยังไม่ทราบสาเหตุแท้จริง แต่ก็อยากให้นางรืน ไปคุยกับทางญาติเพื่อไม่ให้มีเรื่องกันในวันค้างหน้า  ด้าน ร.ต.อ.วันชัย​ โพธิ์เปา​  ร้อยเวร​ สภ.แม่สาย​ ได้ประสานไปสอบถาม ทราบว่า เหตุการณ์นี้ยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881