X

ไอ้อ้วนแสบ แอบย่องขโมยกินอาหาร กร่างซ่านักเลงขู่แมวเจ้าถิ่น

เชียงราย-กรณีที่สาวเจ้าของโพสต์นำคลิปกล้องวงจรปิดซึ่งแอบถ่ายภาพแมวเหมียวอ้วนตัวร้าย ขณะแอบย่องมากินอาหารที่วางล่อไว้หน้าห้อง เผย.เป็นแมวนักเลงไล่ทำร้ายแมวตัวอื่นๆ ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงจนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว

วันที่ 12 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวไปสอบถามกับเจ้าของคลิปคือ น.ส.สุดารัตน์ ริยะเทน อายุ 34 ปี ชาวบ้าน อ.เชียงชัย จ.เชียงราย ที่ร้านหลังคาเหล็ก บี.เค. พื้นที่ ม.22 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย เผยว่า เจ้าแมวอ้วนตัวปัญหาดังกล่าว  มักย่องแอบมากินอาหาร ที่เอาไว้สำหรับให้แมวจรจัดที่อยู่แถวๆร้านได้กิน โดยเจ้าแมวอ้วน ตัวดังกล่าว นอกจากจะมากินอาหารแล้ว ยังกร่างนักเลงไล่ทำร้ายแมวตัวอื่นไปทั่ว จนได้รับบาดเจ็บไปตามๆกันเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา มีแมวตัวที่อยู่ในออฟฟิศของร้าน  โดนเจ้าแมวอ้วนแสบทำร้ายหนัก มีบาดแผลทั่วตัว ทีแรกเห็นมีแผลที่ขา และไปหลบอยู่ใต้รถยนต์ จึงพาไปรักษา หมอโกนขนดูปรากฏว่าเป็นแผลทั่วตัว ต้องรักษาหลายเดือนกว่าจะหายดี เสียค่ารักษาไปหลายบาท ทุกวันนี้แมวตัวถูกโดนทำร้าย  เก็บตัวอยู่ในบ้านมีอาการกลัวหวาดระแวง กลัวไอ้แมวอ้วนแสบ และกลัวคนไปเลย “ตนก็เลี้ยงแมวอยู่ที่ด้านหลังห้องพักอยู่ 3 ตัว ซึ่งมีรั้วมิดชิดล้อมรอบ แต่ไอ้แมวอ้วนแสบ ตัวดังกล่าวเคยเดินมาด้านหลังห้อง และไปเจอแมวของตน เกิดอาการมีการ ส่งเสียงขู่กันไปมาบ้าง แต่ไม่ได้มาทำร้าย เพราะอยู่คนละฝั่ง ข้ามมาหากันไม่ได้” น.ส.สุดารัตน์ กล่าว

สาวเจ้าของแมว ฝากทิ้งท้ายว่า อยากให้เจ้าของแมวตัวดังกล่าว ได้ช่วยดูแลแมวของตนเอง เพราะดูแล้วน่าจะเป็นแมวมีเจ้าของ เพราะตัวอ้วน และขนเงางาม อยากให้เจ้าของดูแลแมวของตัวเอง ไม่ปล่อยให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้แมวตัวอื่น โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน เพราะคนรักแมวต่างก็รักและถนอมแมวของตัวเอง ไม่อยากให้แมวตัวเองถูกทำร้ายเหมือนกัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881