X

เชียงราย จัด วิ่ง ART NIGHT RUN BIENNALE CHIANGRAI 2023 ระดมทุนสู้ไฟป่า

จังหวัดเชียงราย โดย การกีฬาแห่งประเทศไทย จับมือ สมาคมขัวศิลปะเชียงราย จัด วิ่ง “ART NIGHT RUN BIENNALE CHIANGRAI 2023” ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนภารกิจด้านการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันของจังหวัดเชียงราย สนใจสมัครผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซค์ไทยรัน หรือได้ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 กุมภาพันธ์ 2567

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.30 น. ณ หอศิลป์ร่วมสมัยเมืองเชียงราย นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายสุวิทย์ ใจป้อม นายกสมาคมขัวร์ศิลปะ และ นางชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อํานวยการสํานักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม วิ่ง “ART NIGHT RUN BIENNALE CHIANGRAI 2023” ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น. ณ หอศิลป์ร่วมสมัยเมืองเชียงราย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ใช้กีฬาเป็นสื่อในประชาสัมพันธ์งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale Chiangrai 2023 โดยนำกีฬาและศิลปะมาผสานการขับเคลื่อนในการสร้างภาพลักษณ์ของจังหวัดเชียงราย เมืองแห่งกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว

ซึ่งรายได้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อระดมทุนสนับสนุนการขับเคลื่อนภารกิจด้านการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันของจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยมอบให้โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และหากรายได้ยังคงเหลือก็จะได้นำไปเป็นกองทุนของ สํานักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย สำหรับประเภทการวิ่งจะมี 3 ระยะทางได้แก่ 1.ระยะทาง 3 กิโลเมตร ค่าสมัคร 499 บาท จะได้รับเสื้อที่ระลึก เหรียญรางวัล พร้อมประกันชีวิต 2.ระยะทาง 6 กิโลเมตร ค่าสมัคร 599 บาท จะได้รับเสื้อที่ระลึก เหรียญรางวัล ประกันชีวิต
3.ระยะทาง 12 กิโลเมตร (โอเวอร์ออ) ค่าสมัคร 999 บาท จะได้รับเสื้อที่ระลึก เหรียญรางวัล ประกันชีวิต และชิงถ้วยรางวัลของท่านอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งมีเพียง 6 รางวัลเท่านั้น พิเศษบัตรวิ่ง VIP ค่าสมัคร 5,000 บาท จะได้รับเสื้อทั้ง 4 สีได้รับเหรียญรางวัล พร้อมการ์ดขอบคุณ ที่เขียนด้วยลายมือพร้อมลายเซ็นของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ทุกเส้นทางระยะวิ่ง

 

นักวิ่งทุกคนจะมีจุดสนใจหลายที่ เช่น หอศิลปะร่วมสมัยเมืองเชียงราย (เก่า) สวนสาธารณะริมนํ้ากกของเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งในการแต่ละเส้นทางจะมีจุดไฮไลย์ที่น่าสนใจหลายจุด และมีจุดแสดงไฟที่สวยงามตามเส้นทางการแข่งขัน ซึ่งนักวิ่งสามารถเก็บภาพสวย ๆ ได้
จึงขอเชิญชวนนักวิ่ง และผู้สนใจมาสัมผัสอากาศเย็นของเชียงรายซึ่ง เหมาะแก่การวิ่งเป็นอย่างมาก และครั้งนี้เป็นวิ่งตอนกลางคืน หลังเสร็จกิจกรรมได้ ชมคอนเสิร์ตฟรี ตั้งแต่วันที่ 9 – 11 กุมภาพัน์ 2567 ณ หอศิลป์ร่วมสมัยเมืองเชียงราย สามารถติดตามในเพจ ART NIGHT RUN BIENNALE CHIANGRAI 2023 หรือสมัครได้ที่เว็บไซค์ ไทยรัน และหน้างานในวันรับบีบ หรือได้ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย ได้ตั้งแต่บัดนี้ – 9 กุมภาพันธ์ 2567

ข่าวโดย : จันทร์ฉาย สมศักดิ์ศรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881