X

ชมคลิป 2 คลิป -นาทีระทึกหวิดดับเซ่นคืนลอยกระทง

เชียงราย-ขับรถออกซอยไม่มองรถวิ่งไปมา เจอชนกลางลำ คนซ้อนกระโดดหนีทันรอดหวุดหวิด

วันที่ 27 พ.ย.2566 เวลา 19.20 น.นาทีชีวิตหวิดดับเซ่นลอยกระทง  กล่องวงจรปิดจับคลิปภาพรถจักรยานยนต์ซ้อน 2 คน ขับขี่ออกมาจากซอย 1 หลังตลาดนวลจันทร์ ม.3 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อมุ่งหน้าข้ามไปซอยอีกฝั่งตรงหน้า ขณะที่ขับขี่ออกมาจากซอยหลังตลาดนวลจันทร์ โดยไม่ได้มองซ้ายขวา ขับออกมา ทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาทางตรงชนเข้าเต็มลำจักรยานยนต์ แต่โชคดีมีชายซ้อนท้ายสวมเสื้อสีขาวกระโดดลงรถจักรยานยนต์ทัน ทำให้รอดไม่ถูกชน แต่ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กับถูกรถยนต์กระบะชนลากไปราว 20 เมตร หวิดดับคาที่เซ่นคืนวันลอยกระทง

วันที่ 28 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ได้พบกับอนงค์ เยาธาณี อายุ 48 ปี เป็นคนเห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึก ตนเองได้มาเที่ยวหาพี่สาว ที่ตั้งโต๊ะขายกระทง ยื่นพูดคุยกับพี่ 2 คน ราว 10 นาที ได้ยินเสียงรถชนกัน เห็นรถชนรถจักรยานยนต์ลากมาถึงบริเวณใกล้ที่ตนเองยืนคุยกับพี่สาวอยู่ ซึ่งนางอนงค์ยังกล่าวอีกว่า 4 แยกหลังตลาดนวลจันทร์เกิดอุบัติเหตุบ่อยส่วนใหญ่ก็จะเกิดจากจักรยานยนต์ออกซอย ไม่มองรถยนต์ที่วิ่งไปมาทำให้เกิดอุบัติเหตุชนกันบ่อยเฉลี่ยเดือนละ 3 ครั้งต่อเดือน

ต่อมาทราบชื่อ นายนุช ลงธร อายุ 34 ปี ขับรถยนต์กระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน ผด 5914 เชียงราย อาศัยอยู่ที่อำแม่สาย ส่วนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีขาวดำ ทะเบียน คงธ 885 เชียงราย มีนาย Yazana nai ชาวเมียนมาร์ อา ยุ 28 ซึ่งด้านนายานุช ได้ขับรถจากอำเภอแม่สาย ไปส่งคนงานที่อำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ ระหว่างที่มาถึง 4 แยกหลังตลาดนวลจันทร์ ไม่ทันเห็นรถที่วิ่งออกจากซอย 1 หลังตลาดนวลจันทร์ ทำให้ตนเองหักหลบไม่ทันชนเข้ากลางลำรถจักรยานยนต์ ทำให้ถุงลมหน้ารถพองออกทั้ง 2 ใบ ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร  ด้านนาย Yazana nai ชาวเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บตามร่วงกาย กู้ภัยจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลอำเภอแม่จัน ส่วนผิดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จันอยู่ในระหว่างสอบหปากคำ พร้อมตรวจสอบหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881