X

ระวัง !! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่ วีดีโอคอลหลอกเหยื่อสไลด์หนอน อัดคลิปรีดเงิน

เชียงราย-หนุ่มแม่สรวย ถูกแก๊งมิจฉาชีพใช้โปรไฟล์รูปสาวสวย ทักขอเป็นเพื่อนหลอกให้เหยื่อตายใจ พอเหยื่อชะล่าใจทักขอเปิดเล่นของโชว์ของลับกัน พิเหยื่อชักเพลินอัดคลิปรีดเงินเหยื่อ 50,000 บาท พอเหยื่อไม่ให้ปล่อยคลิปประจาน 

วันที่ 27 พ.ย.2566 มารูปแบบใหม่ของแก๊งมิจฉาชีพ ที่ทักเฟสมาขอเป็นเพื่อน โดยจะใช้รูปโปรไฟล์ผู้หญิงหน้าสวย ( เป็นรูปของใครไม่รู้ ) ทักเฟสไปขอเป็นเพื่อน ของเพื่อนนายเอ อายุ 35 ปี (นามสมมุติ) แต่เพื่อนของนายเอ ไม่สนใจจึงไม่ได้รับเป็นเพื่อน กระทั้งได้ไล่ของเป็นเพื่อนคนในเฟสของเพื่อนหมด จนมาทักขอนายเอเป็นเพื่อน จนนายเอรับเป็นเพื่อน จากนั้นก็มีการทักแชทคุยกันมาโดยตลอด ผ่านมาได้ 4 เดือน จนนายเอชะล่าใจยอมคุยทักกันเป็นแฟนกัน ผ่านโทรศัพท์มือถือ ก็มีการคุยกันมาโดยตลอด

กระทั้งล่าสุด ได้คุยวีดีโอคอล ทางฝ่ายหญิงถอดเสื้อผ้าให้ฝ่ายชายเห็น พร้อมกับตกเบ็ด และชักชวนให้ฝ่ายชายชักว่าว ทางฝ่ายนายเอไม่ได้คิดอะไร นึกถือว่าเป็นแฟนของตนเอง ตามที่ได้ตกลงกัน โดยทางฝ่ายหญิงพูดคุยจนหลงเชื่อไปทุกอย่าง มีการตกเบ็ดและชักว่าวไปพร้อมๆกัน จนทำให้ฝ่ายหญิงที่เป็นมิจฉาชีพ เริ่มปฏิบัติการตามสเต็ป คือทักเฟสไปหาเหยื่อฝ่ายชาย ชักชวนคุยจนตายใจ วิดีโอคอลไม่ให้เห็นหน้า ถอดท่อนล่างให้เหยื่อตายใจ อัดคลิปเหยื่อขณะชักว่าว จากนั้นทักไปหาเหยื่อที่ถูกอัดคลิปเรียกเงินตามที่ต้องการ หากเหยื่อไม่ยอมให้เงินตามที่เรียกขู่จะปล่อยคลิปให้เพื่อนในเฟสเหยื่อเห็นทั้งหมด โดยจะปล่อยคลิปที่อัดได้ปล่อยไปทางช่องทางแชทเพื่อนของเหยื่อ

ซึ่งนายเอ ก็โดนตามสเต็ปของแก๊งมิจฉาชีพ วิดีโอคอลอัดคลิปนายเอ ที่กำลังชักว่าว หลังจากนั้นแก๊งมิจฉาชีพฝ่ายหญิง จะโทรมาเรียกเงินกับเหยื่อ นายเอถูกเรียกเงินไปจำนวน 50,000 บาท แลกกับการไม่ปล่อยคลิปของนายเอ ออกไปให้เพื่อนๆในเฟสนายเอเห็น  ซึ่งนายเอก็พยายามต่อลอง และร้องขอความเห็นใจฝ่ายหญิง พวกแก๊งมิจฉาชีพ ในฐานะที่เป็นแฟนกัน แต่ดูฝ่ายหญิงแก๊งมิจฉาชีพพูดเหมือนไม่เคยรู้จักกันเลย อย่างโหดเหี่ยม ซึ่งนายเอก็บอกพวกมิจฉาชีพ แต่ดูเหมือนมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี ของพวกแก๊งมิจฉาชีพ ถ้าทายให้ไปแจ้งความได้เลย  ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายไม่ยอมให้เงิน จึงทำให้พวกแก๊งมิจฉาชีพปล่อยคลิปว่อนไปตามช่องแชทเพื่อนของนายเอ ทำให้เพื่อนต่างทราบกันหมด ซึ่งนายเอก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ต้องปล่อยไปเลยตามเลย ยอมขายหน้าแต่ไม่ยอมเสียเงิน (ใช้เฟสบุ๊คปลอม)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881