X

แห่ร่วมบวงสรวงพิฆเนศ จัดเลขเด็ดตรงกันทั้ง 2 ธูป

เชียงราย-แห่ร่วมบวงสรวงพิฆเนศ ขอโชคเลขตรงกันทั้ง 2 ธูป

วันที่ 20 ก.ย.2566 ประชาชนจำนวนมากจากหลายพื้นที่ มีความศรัทธาเข้าร่วมพิธีบวงสรวงองค์พระพิฆเนศปาง 10 พระหัตถ์ประทานพร ที่สำนักสงฆ์ลั๊วะ 14 หลัง พระสิงห์หนึ่งแร่เหล็กไหล บ.ผาแตก ต.ท่าข้าวเปล์อก  อ.แม่จัน จ.เชียงราย สร้างขึ้นจากแรงศรัทธาของ แม่ชี บุษกร ประทานเจริญสุข คหบดี อ.แม่สาย ที่ทำธุรกิจแล้วประสบความเดือดร้อนเป็นหนี้สินหลายสิบล้าน ครอบครัวต้องขายทรัพย์สินหมดตัวย้ายที่อยู่ และได้พบกับปฎิหารย์ขององค์พระพิฆเนศ ทำให้เกิดศรัทธา กราบไหว้บูชา ช่วยชีวิตรอดตายครั้งที่ 2 จากอุบัติเหตุ  จนกระทั่งสามารถดำเนินธุรกิจฟื้นตัวขึ้นมาใหม่ได้อีกครั้งอย่างมั่นคง   ทำให้มีบวชชีช่วงเข้าพรรษา และสร้างองค์พระพิฆเนศปางประทานพรในวัดแห่งนี้เพื่อให้เป็นเทพ ช่วยเหลือมนุษย์โลกทางด้านโชคลาภ  ส่วนทางธรรมมีพระครูบาบุญปั๋น เจ้าอาวาสคอยอบรมสั่งสอนพาสวดมนต์ นั่งสมาธิ ภาวนา เทศนาทางพ้นทุกข์ แก่ประชาชนที่มาเข้าวัด

นอกจากนั้นทางวัดยังมีการแก้ปัญหาทางกายให้กับชาวบ้าน และพระภิกษุสามเณร  ที่เข้ามาวัด  ได้เปิดบริการให้มีการนวดผ่อนคลาย นวดเส้น นวดข่าง แก้ปวดเมื่อย กระดูกทับเส้น อัมพาต อัมพฤกษ์  ตลอดถึงเปิดการสอนให้ประชาชนสามารถนำไปประกอบอาชีพได้

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ วันนี้ชาวบ้านที่มาร่วมงาน ก็ได้จุดธูปขอโชคลาภจากองค์พระพิฆเนศ ตามธรรมเนียม ได้เลข 3  ตัว  อันแรก 146  อันที่ 2 ได้แรก 461 เป็นเลขตรงกันเพียงสลับที่  อย่างแปลกประหลาด  ทุกคนต่างมีความหวังกับความศักดิ์สิทธิ์ของพระพิฆเนศ ที่แม่ชีบุษกร ผู้โชคดีจากองค์พระพิฆเนศ และตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อบูชาและให้เป็นที่พึ่งแก่ชาวบ้านทั่วไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881