X

หนุ่มใหญ่ช้ำรักขอลาตาย กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำกก ปมทะเลาะกับแฟนวัยรุ่น

เชียงราย-หนุ่มใหญ่ช้ำรักขอลาตาย กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำกก ปมทะเลาะกับแฟนวัยรุ่น

เมื่อเวลาประมาณ 15.55 น. วันที่ 20 ส.ค. 66 เกิดเหตุมีผู้กระโดดจากสะพานข้ามแม่น้ำกก พื้นที่ ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ต้องระดมกำลังทีมกู้ภัยจากหลายหน่วยงานทั่วเชียงราย ได้แก่ ได้แก่ สมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย มูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)สำนักงานใหญ่ กู้ภัยแสงแก้วโพธิญาณ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติเชียงราย สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย และเทศบาลนครเชียงราย ร่วมสมทบภารกิจ  จุดเกิดเหตุอยู่บน “ขัวพญามังราย” ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำกก ที่เกิดเหตุก่อนหน้าพบว่ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีบานเย็น-ดำ ทะเบียน 1กล 401 เชียงราย จอดอยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเอาเรือท้องแบนล่องไปตามแม่น้ำกก และให้ทีมประดาน้ำลงสำรวจใต้น้ำ ซึ่งจากการค้นหาและสำรวจพื้นที่เกิดเหตุ เมื่อวานนี้ยังไม่พบตัวผู้สูญหาย

ซึ่งวันนี้ที่ 21 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ได้พบนางนิวรรณ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของนายภิมล (ผู้ตาย)อายุ 45 ปี ซึ่งประกอบอาชีพเป็น รปภ.อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงราย อาศัยอยู่กับแฟน ชื่อ นส.หญิง (นามสมมุติ)อายุราว 18 ปี ซึ่งในวันก่อนเกิดเหตุ นางนิวรณ์รณ ได้ทราบข้อมูลจากน้องสาว ของแฟนผู้ตายเล่าว่า วันที่เกิดเหตุนายภิมล ได้นอนหลับไปหลังเลิกงาน น.ส.หญิง ได้เขียนติดที่เท้าของนายภิมล จากกันไปแล้วไม่ต้องโทรหากันอีก พร้อมกับบล็อกเบอร์โทร และเฟซบุ๊ก พร้อมเก็บเสื้อผ้าไป น้องสาวของ นส.หญิง ทราบว่าจะไปทำงานเชียงใหม่ จากนั้นก็ได้ออกจากห้องเช่าไป

กระทั่งในวันเดียวกัน นายภิมล ตื่นมาไม่พบ นส.หญิง จึงขับจักรยานยนต์ตามหา แต่ไม่พบ กระทั่งเวลา 15.40 น.มีคนขี่จักรยานยนต์ผ่านไปบนสะพาน เห็นนายภิมล จอดจักรยานยนต์กระโดดลงน้ำกก. จึงวิ่งไปดู พบนายภิมลลอยคออยู่ในน้ำ จากนั้นก็จมหายไป โผล่ขึ้นมาอีกที่บอกว่าไม่ไหวแล้ว จากนั้นร่างก็หายไปกับสายน้ำกก. ยังมีชาวบ้านที่นั่งอยู่ใต้สะพานเป็นกลุ่ม ได้เห็นนายภิมล กระโดดน้ำจึงได้รีบไปยกแบริเออร์ ที่อยู่ใกล้โยนไปให้ แต่แบริเออร์มีน้ำขังข้างใน จึงไม่สามารถยกขึ้นได้

ล่าสุดในวันนี้ ทางทีมกู้ภัยเชียงราย จำนวน 100 คน ยังนำกำลังออกกระจายค้นหาตามแม่น้ำกก. อนุสรณ์ อินทวงศ์ ประธานมูลนิธิสยามร่วมใจเชียงราย กล่าว วันนี้เริ่มค้นหาจุดเดิม พร้อมกับปูพรม นำชุดนักดำน้ำค้นอีกรอบ ระยะทาง 500 เมตร หากยังไม่พบพรุ่งนี้จะขยายวงกว้างค้นหาเพิ่มอีก 500 เมตร ถ้าหากไม่พบภายใน 3- 4 ศพจะลอยขึ้นมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881