X

สาวมาเลย์หายตัวชายแดนแม่สาย จนท.เร่งติดตามหาตัว

เชียงราย-สาวมาเลย์หายตัวชายแดนแม่สาย มีหญิงขี่ จยย.มารับ จนท.คาดว่าอาจถูกชักชวนข้ามไปทำงานในเมียนมา

วันที่ 4 มิ.ย.66 จากเหตุการณ์ที่มีการแชร์   ข้อความว่า “ลูกสาวหายตัวไป “แอนจี้ ซอง ซัม ยี” ซึ่งพบว่าน้องแอนจี้ ได้เดินทางข้ามแดนจากประเทศมาเลเซีย เข้ามาทางด่านสะเดา จังหวัดสงขลา โดยมีชายปริศนาขับรถยนต์มารับที่ด่าน กระทั้งเจ้าหน้าที่มาเช็คสัญญานโทรศัพท์เดินทางมา อ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย

พบว่าล่าสุด ได้มาเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าด่านพรมแดนแม่สาย แห่งที่ 1 ซึ่งในวันรุ่งขึ้นของวันที่ 30 พ.ค.66 เวลาประมาณ 07.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ – ตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย ตร.ท่องเที่ยวเชียงราย ได้เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม  พบว่าได้มีหญิงชื่อนวล (นามสมมุติ) ได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์มารอรับ แอนจี้    ที่หน้าโรงแรม จากนั้น ก็ได้พากับขับขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป

ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ตัวน้องแอนจี้ ทำไมไม่จ่ายเงินค่าโรงแรมเอง และมีคนมารับที่หน้าโรงแรม แล้วหายไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้โทรไปยังหมายเลขของน้องแอนจี้ ยังพบมีสัญญานแต่ไม่มีคนรับสาย ซึ่งคาดว่าอาจจะถูกชักชวนข้ามไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ทางเส้นทางธรรมชาติ

ซึ่งในขณะเดียวกันวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวนางนวล (นามสมมุติ) เข้าให้ปากคำที่ สภ.แม่สาย ในช่วงเย็น ซึ่งนางนวลให้การเบื้องต้น ยอมรับได้ค่าว่าจ้าง 500 บาท กับการไปส่งน้องแอนจี้ ที่ท่าน้ำข้ามแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ซึ่งยังเป็นปริศนาว่า ใครติดต่อให้ข้ามแดน ใครมาส่ง ใครแนะนำมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบแม่สาย ร่วมตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย ตร.ท่องเที่ยว อยู่ในระหว่างสืบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมติดตามตัวน้องแอนจี้กลับ

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881