X

ปะทะ”คาราวานยาบ้า”วิสามัญ 1 ศพ ยึด 15 ล้านเม็ด

เชียงราย-เชื่อมโยงขบวนการ ยึดครั้งก่อนที่ “ดอยหลวง” บช.ปส.และทหาร ตามติด รถยนต์ต้องสงสัย จอดรถขวางฮึดสู้ เป่าดับริมแม่น้ำกก

ที่จังหวัดเชียงราย เวลาประมาณ 23.00 น.วันนี้ (7 พ.ย.61) มีรายงานว่า ศป.ปส.ชน. สามารถสกัดจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย ภายหลังจากสืบทราบว่าจะมีขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ โดยใช้เส้นทางผ่านมาจากเขตอำเภอเวียงเชียงรุ้ง ลัดเลาะเข้ามาตามทางของริมแม่น้ำกก จึงประสานกับหน่วยทหาร ร.17 พัน.3 วางแผนและตั้งชุดร่วมปฏิบัติการ จัดกำลังจาก บก.ควบคุม ศป.ปส.ชน.ที่ 2 พัน.3 และร่วมกับ กก.2 ปส.3 บช.ปส.ซึ่งมีเครื่องมือพิเศษในการติดตามความเคลื่อนไหว และได้พบรถต้องสงสัยขับวิ่งตรงมาทางอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จึงขับติดตามมา และพบรถยนต์ดังกล่าวจอดบริเวณข้างทาง ซึ่งมีรถยนต์อีกสองคันจอดรออยู่ พร้อมกลุ่มชายฉกรรจ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจสอบ ทั้งหมดเกิดไหวตัวเตรียมขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงนำรถยนต์จอดขวางทางไว้ นายอานัท จิรวัฒน์ภักดี อายุ 30 ปี ชาวอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามมา ได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนเข้าใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี จึงเกิดการยิงปะทะกันเกิดขึ้น ระหว่างนั้นรถยนต์ที่จอดอยู่ทั้งสองคันได้ขับหลบหนีไปได้ภายหลังเสียงปืนสงบลง เจ้าหน้าที่ได้เคลียร์ที่เกิดเหตุ พบนายอานัท ถูกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนสั้นตกอยู่ข้างกาย และพบยาบ้าบรรจุอยู่ในกระสอบเป้ 14 ใบ ยาบ้าจำนวนประมาณ 15 ล้านเม็ดในรถยนต์คันดังกล่าว
ซึ่งมีรายงานว่า ในเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน จะเดินทางมาแถลงข่าวที่ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ด้วยตนเอง ซึ่งความคืบหน้าของข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวโดย : เพทาย บ้านชี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881