X

บุกเดี่ยวชิงทอง 1 บาท ชิงได้แต่หนีไม่ได้เพราะประตูเปิดไม่ออก

(เชียงราย) คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 1 บาท ชิงได้แต่หนีไม่ได้เพราะประตูเป็นรีโมท ปิดล็อคออกไม่ได้ จึงถูกจับโดยละม่อม

วันที่ 7 ก.พ.2566 เวลา 10.30 น. จนท.ตร.สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีการชิงทองที่ร้านทอง g 99 ตั้งอยู่บริเวณ ริมถนนพหลโยธิน หน้าด่านพรมแดนอำเภอแม่สาย แห่งที่ 1 จ.เชียงราย ยังมีคนร้ายเป็นชายตอดอยู่ในร้านทอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายยังเดินวนเวียนติดอยู่ในร้านทองที่มีประตูกระจกปิดล็อคไม่สามารถออกมาได้ จนท.จึงบอกให้คนร้ายถอดทองคืนให้พนักงานร้าน คนร้ายจึงยอมถอดสร้อยคอทองคำออกให้พนักงาน จากนั้นทางพนักงานร้านจึงปลดล็อคประตู ให้ จนท.เข้ามาจับคนร้ายได้

จากการสอบถามพนักงานร้านทอง ทราบว่า มีชายรูปร่างท้วม เดินคนเดียวไปยืนอยู่หน้าร้านทอง พนักงานร้านเห็นจึงกดรีโมทประตูกระจกให้ลูกค้าเข้าไปในร้าน ชายคนดังกล่าวสวมหมวกปิดบังใบหน้า ทางพนักงานก็ขอให้ถอดหมวกออก คนร้ายจึงถอดหมวกออก พร้อมขอดูสร้อยคอหนัก 1 บาท 3 เส้น เมื่อทำการเลือกได้ 1 เส้น ก็ทำทีสวมใส่ในคอ จากนั้นได้รีบหันหลังกลับออกไปทางประตูทางออก แต่เปิดออกไม่ได้ ประตูล็อคอันโนมัติ พนักงานร้านทองได้ เห็นดังนั้นจึงบอกให้ถอดสร้อยคอคืนมา แต่คนร้ายไม่ยอมถอด คงเดินวนเวียนไปมาในร้าน เจ้าของร้านจึงโทรแจ้งตำรวจสายตรวจมาทำการล๊อคตัวไว้ได้
ต่อมาทราบชื่อคนร้าย ชื่อนายกันต์ อายุ 38 ปี ต.กองแขก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุจูงใจในการก่อเหตุ ทราบว่าคนร้ายได้นั่งรถโดยสารมาจาก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อเช้านนี้ พอมาถึงแม่สาย ก็เดินเข้าไปที่ร้านทอง G 99 ทำทีขอดูสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท เมื่อสวมใส่คอเสร็จก็รีบวิ่งหนีทันที ส่วนสาเหตุคนร้ายบอกหน้าตาเฉย เพราะอยากติดคุก ไม่มีเงินใช้ ตำรวจได้ทำการ นำตัวไปสอบสวน ดำเนินคดีที่ สภ.แม่สาย ในข้อหาชิงทรัพย์ เบื้องต้นตรวจสอบประวัติคนร้ายทราบว่า เคยติดคุกมา 2 ปีกว่า ข้อหาลักทรัพย์ เมื่อปี 50 มาแล้ว 1 ครั้ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881