X

(ชมคลิป)เอ๊ะ จิรากร ขึ้นเวทีฟรีคอนเสิร์ตที่เชียงราย หลังถูกชายแปลกหน้าบุกชก

เชียงราย-เอ๊ะ จิรากร ขึ้นเวทีฟรีคอนเสิร์ตที่เชียงราย ขอบคุณทุกกำลังใจ แต่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ หลังถูกชายแปลกหน้าบุกชกขณะกำลังร้องเพลงกลางผับย่านรังสิต

เวลา 20.30 น. วันที่ 5 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวติดตามกระแสรัอนแรงในโซเซียล หลังปรากฏคลิปวีดีโอแชร์ว่อนเน็ต เอ๊ะ จิรากร นักร้องดัง ถูกชายแปลกหน้าบุกขึ้นชกหน้า ขณะกำลังร้องเพลงอยู่ในผับย่านรังสิต กทม. ก่อนที่ชายคนดังกล่าวก็ถูกการ์ดควบคุมตัวไว้ได้ โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในเพจ “สารพัดของดี ของมันต้องมี By เอ๊ะ จิรากร” เป็นภาพคลิปนาทีที่มีชายเสื้อขาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาหาเอ๊ะบนเวทีคอนเสิร์ต ก่อนที่การ์ดจะพยายามดึงตัวออกมา แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม ก่อนจะชกหน้านักร้องหนุ่มกลางเวที อีกทั้งมีการสาดน้ำใส่หนึ่งในการ์ดที่ไปช่วยระงับเหตุ หลังจากนั้นมีคนเข้ามาช่วยกันดึงตัวชายคนดังกล่าวออกไป

ล่าสุดในช่วงค่ำวันนี้ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ หรือ หน้ากากอีกาดำ จากเวที The Mask Singer เจ้าของบทเพลง “ใจกลางความรู้สึกดีดี” และ “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ได้มาจัดแสดงฟรีคอนเสิร์ตในบูธโชว์รูมรถยนต์โตโยต้า ภายในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราช ประจำปี 2566 ณ สนามบินเก่า (ฝูงบิน 416) อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ซึ่งคืนนี้เป็นคืนส่งท้าย โดยทีมงานของนักรัองดังได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่ายังไม่พรัอมที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงนี้ ยอมรับว่าทางเอ๊ะก็ยังขวัญเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้น และหวั่นว่าการให้สัมภาษณ์กับสื่อจะไปกระทบกับรูปคดี ซึ่งจะมีการไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันพรุ่งนี้ พร้อมเปรยว่านักร้องดังจะจัดให้มีการแถลงข่าวในเร็วๆ นี้

และขณะที่ขึ้นเวทีมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับคนที่มาให้กำลังใจภายในบูธดังกล่าว เอ๊ะ จิรากร ได้พูดถึงกรณีตามที่เป็นข่าวเพียงสั้นๆว่า “ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกขวัญเสีย นอนไม่ค่อยหลับ ขอเวลาอีกสัก 2-3 วัน จะออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยกับข่าวที่เกิดขึ้น”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881