X

พบศพ ดช.อาเหว่วัย 2 ขวบ เด็กดอยช้าง ผลัดตกร่องน้ำข้างบ้านศีรษะแตกเสียชีวิต

เชียงราย-เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายเร่งระดมตามหาน้อง สุดท้ายพบเสียชีวิตอยู่ร่องน้ำข้างบ้าน 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 พ.ย.2565 ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์ ได้ลงพื้นเก็บหลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์เวร นำศพ ด.ช อาเหว่ อายุ 2 ขวบ ขึ้นมาตรวจสอบบาดแผลตามร่าง นำร่างขึ้นมาจากร่องน้ำ พบยังอยู่ในท่าคว่ำหน้า คุกเขา ร่ายกายซีด มีโคลนติดตามเสื้อผ้า ซึ่งผลพิสูจน์เบื้องต้น พบว่าบริเวณบนหน้าผากศีรษะขวา มีรอยแตกประมาณ 2 ซม. ส่วนตามร่างกายไม่พบบาดแผล

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำทางยายทราบว่า ในวันที่เกิดเหตุ เด็กทั้ง 3 คน เล่นกันอยู่ใต้ถุนบ้าน ส่วนยายล้างจานอยู่บนบ้าน ชั้น 2 จากนั้นก็ได้เรียกเด็กทั้ง 3 คน ขึ้นมาบนบ้าน แต่พบว่า มีเด็กขึ้นไปบนบ้าน 2 คน แต่ไม่เห็น ด.ช.อาเหว่ ขึ้นมาบนบ้าน จึงตะโกนเรียก แต่ก็ไม่ได้ยินเสียง จึงได้ออกไปตามหาบริเวณหมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบ ยังมีรายงานอีกว่า ในวันเกิดเหตุ มีคนพบเห็น ด.ช.อาเหว่ เดินมาบริเวณถนนหน้าบ้าน ห่างจากบ้านราว 50 เมตร จากนั้นก็ไม่มีใครเห็น ไร้วี่แวว

ซึ่งเหตุการณ์เสียชีวิตของ ด.ช.อาเหว่ เบื้องต้น ในวันเกิดเหตุอาจจะเล่นกันบริเวณใต้ถุนบ้าน และอาจจะพลัดตกลงไปร่องน้ำข้างบ้านจนเสียชีวิต ซึ่งมีร่องน้ำ จุดดังกล่าวที่คาดว่าตกลงไปสูงราว 2 เมตร ซึ่งบริเวณด้านข้างของบ้าน ไม่มีกำแพงกัน เป็นที่โล่งตลอดตัวบ้าน ร่องน้ำเป็นร่องน้ำสาธารณะ ภายในร่องน้ำ มีหินลื่นขี้ตะไคร่ขึ้น และยังมีความแหลมคม ซึ่งหลังจากนี้ทางแพทย์นำศพ ด.ช.อาเหว่ ไปชันสูตรศพอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเก็บหลักฐานอีกครั้ง ว่า ด.ช.อาเหว่ จะผลัดตกเอง หรือตกจากชั้นสองของบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881