X

เด็กพิเศษหาย วัย 2 ขวบ หายครบ 24 ชม.เจ้าหน้าที่ชาวบ้านระดมกำลังหายังไม่พบ

เชียงราย-เด็กพิเศษหาย วัย 2 ขวบ หายครบ 24 ชม.เจ้าหน้าที่ชาวบ้านระดมกำลังหายังไม่พบ

วันที่ 29 พ.ย.2565 วัย 2 ขวบหายที่บ้านดอยช้าง ม.3 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ตั้งแต่เมื่อวานที่ 28 พ.ย.2565 เวลา 15.30 น. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ร่วมกับชาวบ้านกำลังเร่งติดตาม ป่าใกล้บ้าน และกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน ที่คาดว่าเด็กจะเดินไปเส้นทางดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบชาวบ้านกำลังรวมตัวกันบริเวณหน้าบ้าน ที่ตั้งเป็นศูนย์ติดตามหาตัวเด็กหาย ซึ่งจากการสอบถามนายพชกร ปันรักษ์ษร อายุ 40 ปี เป็นลุงของ ด.ช.ชนนาธิป เป็นเด็กพิเศษ บ้านหลังดังกล่าว อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 คน ผู้ใหญ่ 3 มี พ่อ-แม่-ยาย และเด็ก 3 คน คนที่หายตัวไปเป็นน้องคนเล็ก

ซึ่งวันดังกล่าว พ่อแม่เด็กออกบ้านไปทำสวนกาแฟ จึงปล่อยให้เด็กทั้ง 3 คน อยู่บ้านด้วยยาย ซึ่งขณะนั้นเวลา 15.30 น.เด็กชายชนนาธิป ได้เล่นกับสุนัขตัวเล็กใต้ถุนบ้าน ส่วนเด็ก 2 คน เป็นพี่ชายเดินขึ้นไปบนบ้าน ยายก็เดินขึ้นไปล้างจานบนบ้านด้วย หลังจากล้างจานเสร็จ ก็ได้ตะโกนเรียก ด.ช.ชนนาธิป ที่เล่นกับสุนัขตัวเล็กใต้ถุนบ้าน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร จึงได้ลงมาตามหา แต่ก็ไม่พบ จึงได้ออกตามหาตัวเด็ก ตามบ้านใกล้เคียง และบ้านญาติ แต่ก็ไม่พบ จึงได้พยายามโทรติดต่อ หาพ่อแม่เด็กที่อยู่ในสวนกาแฟ แต่ไม่มีสัญญานโทรศัพท์ กระทั่งช่วงเย็น พ่อแม่เด็กกลับมาบ้าน จึงไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้าน ประกาศเสียงตามสาย พร้อมกับชาวบ้าน ช่วยออกตามหาตัวเด็กจนมืดค่ำ ก็ยังไม่พบตัวเด็ก จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่สรวย เบื้องต้น

ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยชาวบ้าน ได้รวมพลออกติดตามหาตัวเด็กอีกครั้ง พร้อมกับติดตามกล้องวงจรปิด ตามหมู่บ้านแต่ก็ยังไร้วี่แววของเด็ก ผู้สื่อข่าวได้สังเกตหมู่บ้านที่เด็กหาย เป็นหมู่บ้านชนเผาอาข่า มีบ้านเรือนติดกันตามลืบเขา ทางเดินเข้าบ้านแต่ละหลังเชื่อมต่อกัน มีทางเดินแคบ บริเวณหมู่บ้านโดยรอบ ห้อมล้อมไปด้วยป่า และสวนกาแฟ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881