X

VIEW ISARA วิวอิสระ..สถานที่พักบนดอยช้าง เงียบสงบกลางหุบเขา

เชียงราย-อีกแห่งสถานที่พักบนดอยช้าง ที่แนะนำให้ขึ้นมาสัมผัส พักผ่อนคลายนอนสบาย ชมบรรยากาศทะเลหมอกยามเช้า พระอาทิตย์หลังดอยช้าง

วันที่ 29 พ.ย.2565 ช่างนี้เข้าสู่ฤดูหนาว นักท่องเที่ยว แห่ขึ้นพักบนดอยช้าง ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย บนดอยช้างมีสถานที่พักหลายแห่ง มีอีกแห่งชื่อ VIEW ISARA วิวอิสระ มีสถานที่พักเงียบสงบ กลางหุบเขา บรรยากาศเย็นสบาย นอนอยู่ในห้องสามารถมองเห็นทะเลหมอกยามเช้า ช่วงเย็นพระอาทิตย์ตกหลังเขาดอยช้าง สวยงามสบายตา ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

ซึ่งบรรยากาศเหมาะกับการพักเป็นส่วน และหมู่คณะ มีสุมกองไฟยามค่ำคืน นั่งรอบกองไฟ รับบรรยากาศหนาวเย็น เช้ามานั่งระเบียนยื่นออกไปกลางเขา ชมทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า จิบกาแฟดริบอุ่นๆยามเช้า และยังมีเสียงนกร้องตลอดทั้งวัน  สถานที่พักรายล้อมไปด้วยป่าเขา ด้านหน้าที่พักจะมองเห็นดอยช้าง สุดสายตา ซึ่งสถานที่พัก ช่วงปรายเดือนธันวาคม ต้นซากุระจะเริ่มออกดอกผลิบานสะพรั่งตามสถานที่พัก ซึ่งนักท่องเที่ยวเช้ามา จะได้ยินเสียงนกร้องตลอดทั้งวัน สามารถส่องนกได้ ที่มีหลากหลายชนิด

ทางด้านนายอิสระ พิสัยเลิศ เจ้าของ VIEW ISARA วิวอิสระ เผยว่า สถานที่พักตนเอง นักท่องเที่ยวในช่วงเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟ ในช่วงเดือน พ.ย. ถึง มี.ค.ของทุกปี นักท่องเที่ยว สามารถมาเรียนรู้วิธีการเก็บเกี่ยวผลผลิตเมล็ดกาแฟ และวิธีการแปลรูปของกาแฟ ก่อนจะมาดื่มได้ ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 064-2271978 เพจ. VIEW ISARA

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881