X

เชียงราย-เปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่“โกลบอลเฮ้าส์พาน”และ“โกลบอลเฮ้าส์เวียงป่าเป้า”ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ครบวงจร

วันที่ 27 พ.ย.65 09.00 น. บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ฉลองเปิดตัว “โกลบอลเฮ้าส์พาน” อย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและ เครื่องใช้ไฟฟ้า “โกลบอลเฮ้าส์พาน” ถนนพหลโยธิน ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย นายวุฒิกร คำมา นายอำเภอพาน ให้เกียรติเป็นประธานเปิดศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและ เครื่องใช้ไฟฟ้า “โกลบอลเฮ้าส์พาน” พร้อมด้วย นายยศวัตร ปิติภูวพิพัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพาน และผู้แทนหน่วยงานส่วนราชการในอำเภอพาน รวมถึงผู้แทนการค้าภาคธุรกิจเอกชน ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร โกลบอลเฮ้าส์ สาขาพาน อย่างเป็นทางการ
นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัทสยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด(มหาชน)กล่าวว่า “โกลบอลเฮ้าส์” เป็นบริษัทของคนไทยรายแรกที่นำนวัตกรรมทางการค้าระบบโมเดิร์นเทรดมาปรับใช้กับร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบเดิม โดยเปลี่ยนเป็นรูปแบบคลังสินค้า หรือWarehouse Store ที่จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างของตกแต่งบ้านและสวน ที่มีสินค้าจำนวนมากกว่า 100,000 รายการ ครบภายในอาคารเดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอิสระ สะดวกสบาย ซึ่งในสาขาพาน โกลบอลเฮ้าส์ได้นำระบบ Automate Storage and Retrieval System เรียกโดยย่อว่า ASRS เป็นระบบบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติโดยควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทั้งระบบมาใช้ โดย ASRS จะรับและจัดเก็บสินค้าเข้าคลังสินค้าอย่างรวดเร็วและแม่นยำ จุดเด่นของระบบ ASRS คือการจัดเก็บสินค้าในแนวดิ่ง ทำให้สามารถใช้พื้นที่ในคลังสินค้าได้ประโยชน์อย่างสูงสุด
“โกลบอลเฮ้าส์” ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมานานกว่า 25 ปี และสามารถเปิดดำเนินการได้ถึง 77 สาขาในปัจจุบัน
การที่ “โกลบอลเฮ้าส์” ขยายพื้นที่ให้บริการมายังอำเภอพาน นั้น เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าทั้งเจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หน่วยงานราชการ และร้านค้าต่างๆ ภายในพื้นที่อำเภอพาน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศ ได้อย่างทั่วถึง ในการนี้นายวิฑูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้นำนายวุฒิกร คำมา นายอำเภอพานประธานในพิธี พร้อมด้วยนายยศวัตร ปิติภูวพิพัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพาน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน เยี่ยมชมแผนกต่างๆและคลังสินค้าของศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า โกลบอลเฮ้าส์ สาขาพาน
ภายในงานยังได้จัดงานฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการทางโกลบอลเฮ้าส์สาขาพานได้นำสินค้านาทีทองจากแบรนด์ดัง และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม เปาวลี พรพิมล ให้พี่น้องชาวอำเภอพานและใกล้เคียง ให้ผู้ร่วมงานร่วมสนุกลุ้นชิงของรางวัลพร้อมชมกิจกรรมความบันเทิงต่างๆอย่างสนุกสนานคึกคัก ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า โกลบอลเฮ้าส์ สาขาพาน เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.30 – 19.00 น.และเมื่อ 26 พ.ย.65 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ณ โกลบอลเฮ้าส์สาขาเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย โดยพิธีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาเวียงป่าเป้าในครั้งนี้ มีนายอำเภอเวียงป่าเป้า นายบรรจง ขุนเพชร เป็นประธาน และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล พร้อมคณะผู้บริหาร และแขกผู้มีเกียรติในอำเภอเวียงป่าเป้า
ภายในงานมีกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อลูกค้าชาวเวียงป่าเป้าได้ร่วมสนุกลุ้นรับของสมนาคุณกับกิจกรรมสินค้านาทีทอง ตักไข่หรรษา พร้อมรับคูปองส่วนลดสุดคุ้มอีกมากมาย โกลบอลเฮ้าส์พร้อมเดินหน้าแผนธุรกิจขยายสาขา เพื่อรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยมีเป้าหมายในการเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวอำเภอเวียงป่าเป้าและพื้นที่ใกล้เคียง โกลบอลเฮ้าส์ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขาให้บริการกว่า 77 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยโกลบอลเฮ้าส์สาขาเวียงป่าเป้า เป็นสาขาใหม่ล่าสุด พิกัดตรงข้ามปั๊ม ปตท. เวียงป่าเป้า เลขที่ 154 หมู่ที่ 5 ตำบลเวียง อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย 57170 เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.30 – 19.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881