X

คู่หนุ่มสาวแสบเดินมาขอทำงานบ้าน ได้ 3 วัน ฉกมอเตอร์ไซค์หายเข้ากลีบเมฆ

เชียงราย-คู่หนุ่มสาวแสบขอทำงานแลกเงิน กลับบ้าน สุดท้ายอยู่ได้ 3 วัน ฉกมอเตอร์ไซค์เจ้าของบ้าน พร้อมนำข้าวสารที่ซื้อให้ทานไปด้วย

วันที่ 23 พ.ย.2565  พ.ต.ท.ธวัช สิงห์ชัย สว.(สอบสวน) สภ.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจาก น.ส.จิตรลดา จันหลวง อายุ 27 ปี ชาว ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย ว่าได้ถูกโจรกรรมทรัพย์สินที่บ้านพักไปหลายรายการโดยบ้านพักของตนอยู่ที่เลขที่ 299/1 ซอย 5 หมู่ 8 ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย และอนุญาตให้ชายและหญิงรวม 2 คน เข้าไปพักหลังจากเมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมาทั้ง 2 คน ทราบชื่อว่าคือนายอภสิทธิ์และ น.ส.วรัญญา ได้เดินไปตามถนนสายเชียงราย-แม่ยาว แล้วแวะที่บ้านพักของตนท่าทีน่าสงสารเมื่อพบเห็นทั้งคู่ก็เข้ามาของานทำโดยอ้างว่ากำลังประสบกับความทุกข์ยากเพราะถูกหลอกให้ไปทำงานออนไลน์จนหมดตัวไม่มีเงินกลับบ้าน ทำให้ น.ส.จิตรลดา และบิดารับไว้ทำงานเป็นคนทำสวนเพื่อหวังจะช่วยเหลือ

จากนั้นทั้ง 2 คน ได้ขอเงินล่วงหน้าจำนวน 500 บาท และขอยืมใช้รถจักรยานยนต์ของตนและบิดาไปใช้ด้วย 1 คัน แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้นกลับมีพฤติกรรมตื่นสายและมักขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ให้ยืมออกจากบ้านไปแล้วกลับมาในช่วงมืดค่ำทำให้ น.ส.จิตรลดา และบิดามักจะตักเตือนอยู่เสมอ กระทั่งมาทำงานได้ 3 คน ปรากฎว่าทั้ง 2 คน ได้พากันขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ให้ยืมเป็นยี่ห้อยามาฮ่า สีดำแดง ทะเบียน คทข 910 เชียงราย ออกจากบ้านที่ให้พักไปโดยภาพวงจรปิดเก็บภาพขณะออกประตูบ้านไว้ได้จากนั้นก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย จากการตรวจในห้องพักพบเสื้อผ้า ถุงข้าวสารและเสื้อผ้าหายไป ทำให้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่จึงรับเรื่องไว้เพื่อติดตามหาตัวทั้ง 2 คนต่อไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881