X

ครูหื่นอนาจารเด็กนักเรียน ป.5 อายุ 11 ปี ผู้ปกครองร้องเอาผิดครูหื่น

เชียงราย-จากกรณีที่ผู้ปกครองร้องเอาผิดครูหื่น ไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียง เรียกความเป็นธรรมให้กับลูกสาว ทุกวันนี้ลูกสาวไม่กล้าที่จะไปโรงเรียน

วันที่ 23 พ.ย.2565 นายทวีบุญ อายุ 47 ปี อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านปิยะพร ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้ร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว (น้องเพชร นามสมมุติ ) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น.ทางโรงเรียนได้มีการฝึกซ้อมวงโยธวาทิต ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่สาย ซึ่งครู (ค) เป็นครูสอนวิชาดนตรี ได้ชักชวน ด.ญ.เพชร ให้ไปส่งที่บ้านครู อยู่ที่บ้านจ้อง ม.1 ต.โป่งผา ห่างจากโรงเรียน ราว 10 กม. โดยทางครู ( ค )อ้างว่า วันนี้ไม่ต้องไปฝึกวงโยธวาทิต ให้ไปส่งครูเปลี่ยนเสื้อผ้า และไปต่อที่วัดแห่งหนึ่ง อ.แม่สาย เพื่อไปเป็นคณะกรรมการจัดงานที่วัด โดยให้ ด.ญ.เพชร ไปเป็นเพื่อนที่วัดด้วย โดยไปเพียง 2 คนเท่านั้น

ซึ่งระหว่างที่ไปถึงบ้านครู (ค) ได้มานั่งใกล้ชิดกับ ด.ญ.เพชร แล้วได้อุ้มตัวน้องมานั่งที่ขาครู พยายามที่จะกอดหอมบนหน้า ด.ญ.เพชร หลังจากเป็นที่พอใจก็ได้ นำตัวน้องมาที่วัดด้วย กระทั่งผู้ปกครองทราบว่า ด.ญ.เพชรมาที่วัดดังกล่าว จึงรีบไปรับกลับบ้าน แต่ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร  ซึ่งต่อมาวันที่ 9 พ.ย.ทางครู (ค) หลังเลิกเรียนชวน ดญ.เพชร ไปเอาโน้ตเพลงที่บ้านครู อีกครั้ง ซึ่งทาง ดญ.เพชร ไม่รู้ทำไง ต้องจำใจไปกับครู (ค) เพราะอ้างว่า เป็นงานเกี่ยวกับตัวเธอเอง ซึ่งระหว่างไปถึงบ้าน ครู (ค) ก็ได้อุ้มตัว ดญ.เพชร มานั่งที่ตักเหมือนเดิน พยายามหอมบนใบหน้าของเธอ แต่ครั้งนี้ครู (ค) ได้พยามเอาลิ้น สอดใส่ไปในปาก ดญ.เพชร ให้ได้ แต่ตัวเธอพยายามเอามือปิดปาก ทำให้ครูหื่นเกิดอาการโมโห ดญ.เพชร  จากนั้นก็นำตัวเธอมาส่งที่โรงเรียน แต่ระหว่างขึ้นรถ ก็ได้พยายามมาจูบปาก ด.ญ.เพชรอีกครั้ง เป็นที่พอใจ จึงไปส่งน้องที่โรงเรียน

กระทั่ง ดญ.เพชร ทนกับพฤติกรรมครู (ค) ไม่ได้ จึงได้ไปเล่าให้เพื่อนฟัง แต่เมื่อครู (ค)ทราบเรื่องว่า มีการไปเล่าให้เพื่อนฟัง เกิดความไม่พอใจ จึงแจ้ผู้ปกครอง ดญ.เพชร โดยอ้างว่า ดญ.เพชร ครบกับผู้ชายในโรงเรียน พยายามให้ผู้ปกครองเข้าใจผิด ซึ่งทางผู้ปกครองได้สอบถามไปยังตัวเด็ก จึงรู้ข้อเท็จจริง จึงได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับครูคนดังกล่าวที่ สภ.แม่สาย ซึ่งทุกวันนี้ตัวเด็กนักเรียน ไม่กล้าที่จะไปโรงเรียน เพราะหวาดกลัวและอายเพื่อน

ส่วนทางด้านโรงเรียนดังกล่าว ผอ.ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ครูคนดังกล่าวได้สอนวิชาดนตรีที่โรงเรียนมาประมาณ 5 ปี ยังไม่ทราบพฤติกรรมครู เหตุการอาจจะเกิดการไว้วางใจระหว่างนักเรียนกับครู ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์นี้ ครูคนดังกล่าวได้ทำหนังสือลาออกไปแล้ว ซึ่งทางโรงเรียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแล้ว แต่ยังอยู่ในระหว่าง ให้ครูตรวจเช็คส่งอุปกรณ์เครื่องดนตรี คืนให้ทางโรงเรียน  ทางผลคดี ตร.แม่สาย ยังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยายามหลักฐาน เนื่องจากเป็นฝ่ายเด็กพูด อีกทั้งเป็นการอนาจารภายนอก ซึ่งต้องเรียกฝ่ายวิชาชีพหลายฝ่าย มาร่วมสอบ ข้อเท็จจริงร่วมกันอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881