X

(ชมคลิป) คนไม่เห็น แต่กล้องวงจรปิดเห็นนะคะ….

เชียงราย-ร้านโพสต์คลิปแจ้งเตือนลูกค้าแบบเสียงน่ารักขำๆ อย่าเอากระดาษทิชชูห้องน้ำไปเลย มันทั้งหนักทั้งใหญ่มาก กล้องวงจรปิดทางร้านเห็นนะคะ

วันที่ 3 ต.ค.2565 จากรณีที่ร้านคาร้านทุเรียนคาเฟ่ ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้โพสต์คลิปในโซเชียล แจ้งเตือนลูกค้าแบบเสียงน่ารักขำๆ โดยคลิปโพสต์  “เรียนลูกค้าที่มาใช้บริการร้านทุเรียนคาเฟ่นะคะ หากท่านใช้ห้องน้ำคาเฟ่ของเราแล้วนะคะ ขอความกรุณาอย่าเอาทิชชู่ในห้องน้ำของทางร้านเรากลับบ้านนะคะ เพราะมันทั้งใหญ่ ทั้งหนัก ทำให้กล้องวงจรปิดของทางร้านเรา เห็นได้อย่างชัดเจน คนที่มาใช้บริการต่อจะไม่มีทิชชู่ใช้นะคะ จึงเรียนมาให้ทราบ “

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ นายรัชชากรณ์ เขื่อนเพชร (ผู้จัดการ) ได้ความว่า ที่ผ่านมามีลูกค้ามาใช้บริการของทางร้าน มีลูกค้าบางคนมาที่ร้าน และใช้ห้องน้ำ กลับแกะเอากระดาษทิชชู่ม้วนใหญ่ในห้องน้ำของทางร้านไป ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับลูกค้า แต่เพียงอยากจะลูกค้า ให้นำกระดาษทิชชู่ไป อย่างพอเหมาะพอควร

ซึ่งวันดังกล่าว ลูกค้าที่เอากระดาษทิชชู่ม้วนใหญ่ในห้องน้ำไป ทำที่เดินเข้าเดินออกห้องน้ำ แต่กล้งวงจรปิดของทางร้านจับภาพไว้ได้ จึงได้โพสต์แจ้งให้ลูกค้าทราบ ว่าจะเอากระดาษทิชชู่ไป กล้องวงจรปิดทางร้านเห็นนะ อีกทั้งกระทิชชู่ ที่ลูกค้าแอบเอาใส่กระเป๋าไป มันม้วนใหญ่ ก็เป็นห่วงลูกค้าเวลาเอาไปหากใครมาพบเจอ จะดูไม่ดี อีกทั้งกระดาษทิชชู่ม้วนใหญ่ และหนัก

ผู้สื่อข่าวยังนายรัชชากรณ์ เขื่อนเพชร (ผู้จัดการร้าน) ได้ความว่า ที่ผ่านมามีลูกค้าบางท่าน ที่มาใช้บริการห้องน้ำของทางร้าน แต่แอบเปิดกล้องพลาสติกที่ใส่กระดาศทิชชู่ม้วนใหญ่ของทางร้านไป โดยเอาไปทั้งม้วนใหญ่เลย ซึ่งทางร้านไม่ได้ว่าอะไรที่ลูกค้าจะเอากระดาษทิชชู่ไป แต่อยากให้เอาไปแต่พอควร ไม่อยากให้ลูกค้าแกะเอาออกไปทั้งม้วนใหญ่เลย เพราะหากม่ลูกค้าท่านต่อไปมาใช้ จะไม่มีใช้ เพราะทางร้านตอนเช้าจะไปตรวจ และนำกระดาษทิชชู่ไปใส่ไว้ให้เรียบร้อยตั้งแต่ก่อนที่จะเปิดร้าน  ซึ่งที่ทางร้านโพสต์คลิป ไม่ได้ตั้งใจต่อว่าลูกค้านะ แต่ว่ากล้องวงจรปิดที่ร้านเห็นเองน่ะ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881