X

มอเตอร์ไซค์คันแรกซื้อมือสอง ถูกคนร้ายขโมย ขณะจอดไว้ริมข้างนา

เชียงราย-มอเตอร์ไซค์คันแรกซื้อมือสอง ถูกคนร้ายขโมย ขณะจอดไว้ริมข้างนา กล้องวงจรปิดจับภาพได้

วันที่ 1 ต.ค.2565 มีรายงานว่า ชาวนาจอดมอเตอร์ไซค์ไว้ริมข้างทาง แล้วลงไปทำนา หันมามองเห็นชายคนร้าย เดินป้วนเปี้ยนไปมา ใกล้บริเวณที่ตนเองจอดมอเตอร์ไซค์ หันมามองอีกที่ คนร้ายขับขี่มอเตอร์ไซค์ ของตนเองไปแล้ว ไล่ตามไปไม่ทันเพราะอยู่ไกล แต่กล้องวงจรปิดระหว่างทางจับภาพคนร้ายได้ นางอรสา มรุพงศ์ อายุ 37 ปี เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ วันที่ 28 ก.ย.65 เวลา 08.00 น.ได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กณ 3886 ลำปาง ขับขี่ไปเกี่ยวหญ้าในนาข้าว กับแม่สามี ที่บ้านดงหลายหน้า ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า

กระทั่งถึงเวลา 10.40 น.ได้เห็นชายแปลกหน้า 1 คน เดินวนเวียนอยู่ใกล้บริเวณที่จอดมอเตอร์ไซค์ ซึ่งห่างจากที่ตนเองราว 200 เมตร ซึ่งตนเองกำลังก้มหน้าก้มตาเกี่ยวตัดหญ้าอยู่ในนาข้าว ตนเองได้สังเกตเห็นชายดังกล่าว ไม่ยอมเดินไปไหนไกลจากจุดจอดมอเตอร์ไซค์ แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จึงได้ก้มหน้าเกี่ยวหญ้าต่อไป  กระทั้งมองมาอีกที่ เห็นคนร้ายสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์หนีไป ซึ่งมารู้ที่หลังว่า ตนเองลืมกุญแจไว้ที่ตะกร้าหน้ารถมอเตอร์ไซค์ จึงได้รีบเข้าแจ้งความที่ สภ.เวียงป่าเป้า ทันที

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วียงป่าเป้า ได้ติดตามดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้าย พบว่าคนร้ายเป็นชาย อายุราว 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวแขวนสั้น กางเกงสีดำ ด้านหลังสะพายกระเป๋าสีน้ำตาล ขับขี่มอเตอร์ไซค์วิ่งผ่านไปหน้าตลาดเวียงป่าเป้า ทำให้กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัว นางอรสา (ผู้เสียหาย) เล่าว่า ได้ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือ 2 มาได้แค่ 2 เดือน จ่ายไป 18,000 บาท ค้างอีก 20000 บาท จึงอยากร้องให้ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.เวียงป่าเป้า เพราะตนเอง เก็บเงินหอมรอมริบมาซื้อมอเตอร์ไซค์ไว้ไปทำนา เป็นคันแรก ซึ่งทางครอบครัวมีฐานะยากจน นาก็ต้องเช่าเขาปลูก ตอนนี้เงินไม่มีเหลือไปซื้อมอเตอร์ไซค์อีกแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881