X

”ถึงกับอึ้ง !! นายแน่มาก”จอดรถยืนฉี่กลางถนนหน้าตาเฉย ขณะที่รถติดไฟแดง

เชียงราย-อั้นไม่อยู่ เปิดประตูรถยืนฉี่ตรงนั้นเลย มีรถเด็กนักเรียน และคนทำงานผ่านมา ถึงกับส่งเสียงร้องสนั่น

วันที่ 25 ก.ย.2565 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Beer Surasit โพสต์ลงโซเชียล มีชายไม่ทราบ ขับรถยนต์กระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลัง จอดติดไฟแดงบริเวณศรีทรายมูล ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จอดลงมายืนฉี่กลางถนนหน้าตาเฉย โดยไม่สนใจสายตา คนที่ขับรถวิ่งไปมา ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม หรือว่าเอาที่พี่สบายใจเถอะ บางคนว่าอาจจะป่วยให้ญาติดูแลหน่อย หรือเป็นพวกโรคจิต หรือว่าไม่เตรียมขวดน้ำไว้ฉี่ บางรายก็ด่า เพราะเวลานั้นเส้นทางดังกล่าว มีเด็กนักเรียนเลิกเรียน ต้องใช้ผ่านเส้นทางนั้น

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นายสุรสิทธิ์ มณรัตน์ เจ้าของโพสต์ภาพ ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า วันที่ 23 ก.ย.เวลา 16.10 น.ซึ่งตนเองกับลังจะไปรับภรรยาที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาที่นักเรียน และคนทำงาน กำลังเลิกรีบกลับบ้านกัน ทำให้มีรถสัญจรไปมาจำนวนมาก ซึ่งขณะที่รถจอดติดไฟแดงนั้น มีชายคนหนึ่งที่จอดรถอยู่ด้านหน้า เปิดประตูรถลงมา ยืนฉี่หน้าตาเฉย บริเวณข้างรถ กลางถนน ซึ่งอีกฝั่งก็มีรถวิ่งสวนออกไฟเขียวมา เมื่อเห็นชายดังกล่าว ถึงกับบีบเเตรใส่ บางคนก็ตะโกนด่า ซึ่งขณะนั้นก็มีรถนักเรียนวิ่งผ่านมา ถึงกับส่งเสียงดังกันเต็มคันรถ

ซึ่งที่นายสุรสิทธิ์ ดูแล้วถึงความไม่เหมาะสม จึงได้นำมาลงโพสต์ ซึ่งหากจริงแล้ว ถ้าอั้นไม่ไหวจริง ควรที่จะวิ่งไปข้างทางให้ลับตาคน หรือจอดรถทิ้งไว้ก็ได้ แต่นี้ลงรถมายืนฉี่ข้างรถหน้าตาเฉย โดยที่ไม่สนใจรถที่วิ่งไปมาขณะนั้น และยังมีเด็กนักเรียนเลิดโรงเรียนจำนวนมาก อีกด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ให้คำชี้แนะว่า ชายตามรูปอาจจะป่วย หรืออั้นไม่ไหวจริงๆ แต่ก็ไม่เหมาะสม ซึ่งทางด้านกฎหมาย อาจจะไม่เข้าข่ายอนาจาร ต้องดูที่เจตนา ของชายดังกล่าว ว่านำของลับออกมาโชว์จริงไม่ หรืออั้นฉี่ไม่ไหวจริงๆ ต้องดูที่เจตนา อีกทั้งยังไม่มีผู้เข้ามาร้องทุกข์ในเหตุการณ์นี้ หรือโทษ พรบ.ความสะอาด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881