X

หญิงร่างใหญ่ ตายลอยแม่น้ำจันมาอย่างปริศนา ซึ่งทางญาติก็ยัง งงถึงสาเหตุการตาย

เชียงราย-หญิงร่างใหญ่ ตายลอยแม่น้ำจันมา อย่างปริศนา ซึ่งทางญาติก็ยัง งง ถึงสาเหตุการตาย

จากกรณ์ที่มีศพหญิง ลอยตามแม่น้ำจัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย กู้ภัยแสงธรรมสามารถ ดึงร่างศพขึ้นมาได้ตรงบริเวณ ด้านหลังที่ว่าการอำเภอแม่จัน (ตามคลิป) ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. เวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พิศักดิ์ พวกเมืองพล สว.(สอบสวน) สภ.แม่จัน  ร่วมกับแพทย์เวร รพ.แม่จัน ได้ชันสูตรเบื้องต้น หญิงผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ในตัวพบกระเป๋าเงิน และโทรศัพท์ไม่มีซิมการ์ด พบเอกสารบัตร ชื่อ น.ส.อายิง อายุประมาณ 36 ปี ที่อยู่ ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ตรวจตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย แต่อย่างใด คาดว่าจะเสียชีวิตมาได้ไม่นาน

ซึ่งในเช้าวันนี้ 25 ส.ค.2565 นายอาหงษ์ (พี่ชายผู้ตาย) เล่าว่า ตนเองได้อาศัยอยู่ ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่ง น.ส.อายิง (ผู้ตาย) เป็นน้องสาว ได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดเชียงรายนานแล้ว นานๆ ก็กลับมาบ้านที ซึ่งนายอาหงส์ เป็นโรคหัวใจ ได้ไปรักษาตัวนอน อยู่ที่โรงพยาบาล อ.แม่จัน ซึ่งในวันที่พบศพน้องสาว ลอยมานั้น ก่อนเหตุการณ์ น.ส.อายิง (น้องสาว) ได้มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลแม่จัน เวลา 10.00 น. อยู่พูดคุยด้วยกันไม่ถึง 10 นาที ก็ได้ออกไป ซึ่งตอนที่พูดคุยกัน ดูแล้วไม่มีอาการเป็นกังวน หรือทุกข์ใจอะไร ไม่มีอาการถึงขั้นจะคิดฆ่าตัวตาย ส่วนเรื่องอกหัก ทางน้องสาวก็ไม่เคยเล่าเรื่องว่ามีแฟน ก็ยังคิดไม่ออก ถึงสาเหตุการตายของน้องสาว

ซึ่งหลังจากน้องสาวถูกนำศพไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลแม่จัน ตนเองก็ได้ไปดูศพ แต่ก็ไม่พบมีร่องรอยบาดแผล ถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงไม่ติดใจเอาความ ถึงสาเหตุการตายของน้องสาว ในครั้งนี้ หลังจากนี้ก็จะนำร่างของน้องสาว กลับไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881