X

(มีคลิป) มาซื้อขนมจีบ กลับถูกรถเสียหลักพุ่งชน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน

เชียงราย-มาซื้อขนมจีบจอดรถข้างทาง  ก่อนกลับเดินไปท้ายรถ กับถูกรถที่วิ่งบนถนนพหลโยธินพุ่งชนพาร่างกระเด็นไปไกล เสียชีวิต 2 บาดเจ็บสาหัส 2  

เวลาประมาณ 09.45 น.วันที่ 7 ส.ค.65 เกิดอุบัติเหตุรถชนคนจอดรถริมทาง บริเวณหน้าร้านขายขนมจีบโกนงค์ ข้างริมถนนพหลโยธิน ต.ป่าก่อดำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บสาหัส 4 คน  พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อินนันท์ชัย สารวัตรสอบสวนสภ. แม่ลาว จังหวัดเชียงราย จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร้านโกนงค์เลขที่  210 ม.8 ต.ป่าก่อ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย

เมื่อไปถึงพบนายวินัย อายุ 42 ปี ชาว ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา คนขับรถรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูยิชิไทรทันสีดำ หมายเลขทะเบียน บน 6387 พะเยา เดินอยู่ในบริเวณเกิดเหตุ ตามใบหน้ามีเลือดออกจากการเกิดกระจกหน้ารถบาด ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ และห่างจากจุดชน พบร่างน.ส.จตุพร ชาว ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ร่างกระเด็นออกไปจากจุดชนราว 15 เมตร นอนเสียชีวิตคาที่ และห่างออกไปอีกยังพบร่างนางอารีย์ อายุ 62 ปี เป็นแม่ค้าขายผลไม้ ชาว ต.ป่าก่อดำ ร่างกระเด็น จากร้านขายผลไม้ไปนอนเสียชีวิต ห่างออกไปอีก 15 เมตร

ซึ่งจากการสอบถาม นายโกนงค์ เจ้าของร้านขายขนมจีบ เล่าถึงเหตุการณ์ว่า น.ส.จตุพร (ผู้ตาย)ได้ขับรถเก๋งโตโยค้าอัลติส  สีขาว กน 7449 เชียงราย ได้มาจอดรถใต้ต้นไม้ แล้วเดินลงไปซื้อขนมจีบในร้าน จากนั้น ได้เดินกลับไปที่หลังรถ เพื่อเก็บขนมจีบ ขณะเดียวกันได้ มีรถยนต์ที่วิ่งบนถนนพหลโยธิน ได้เสียหลัก พุ่งมาชนนางจตุพร และ นางอารีย์ (ผู้ตายนั่งร้านขายผล อยู่หน้าร้าน) ทำให้ร่างกระเด็นไปไกล ทั้ง 2 เสียชีวิตคาที่ และในที่เกิดเหตุ มีแม่ค้าขายขนม และล็อตเตอรี่ที่บริเวณหน้าร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 2 คน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นายวินัย ให้การว่าตนได้ขับรถมุ่งหน้ามาจาก อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อเดินทางกลับบ้าน ที่ จ.พะเยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถตัดหน้าจึงได้หักรถหลบ และทำให้รถเสียหลัก พุ่งลงข้างทาง พุ่งชน น.ส.จตุพร ที่กำลังจะเดินไปขึ้นรถของตนเอง และยังพุ่งไปชน แผงขายผลไม้ หลังทำให้ นางอารีย์ แม่ค้าขายผลไม้ ถูกชนอีกราย ทำให้เสียชีวิต

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวินัย ไปตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย ที่โรงพยาบาลแม่ลาวจังหวัดเชียงราย โดยผลจากการตรวจสอบพบว่าไม่พบสารเสพติด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำมาตรวจสอบหาแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่า มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881