X

(มีคลิป) ก้มรัดเข็มขัดนิรภัยลืมมองข้างหน้า รถเหยียบคนเดินถนนหน้าตาเฉย !!!

เชียงราย-รถกระบะเหยียบทับร่างคนเดินข้างถนน ในหมู่บ้าน กลิ้งไปอยู่ใต้ท้องรถ โชคดีไม่เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.2565 เวลา 15.00 น.ตามคลิป เกิดเหตุรถกระบะโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 4753 เชียงราย ขับออกจากบ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 แม่สาย ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้เหยียบทับร่างคนเดินข้างถนน ภายในหมู่บ้าน กลิ้งไปอยู่ใต้ท้องรถยนต์คันดังกล่าว ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แตกตื่น ออกมาช่วยกัน เรียกรถกู้ภัยไปส่งโรงพยาบาลแม่สาย

ต่อมาวันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามลงพื้นที่ สอบถามนางวาส ซึ่งเปิดร้านของชำใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เล่าเหตุการณ์ เมื่อวานที่ผ่านมาว่า นางเพชร อายุ 43 ปี อาศัยอยู่ในบ้านเอื้ออาทรโครงการ 1. ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้พบเห็นนางเพชร เดินมาซื้อก๋วยเตี๋ยวให้ลูกสาว หน้าหมู่บ้าน ระยะทาง 100 เมตร จากนั้นสั่งซื้อก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ แต่ทางร้านไม่มี มีแต่วุ้นเส้น นางเพชร จึงได้เดินทางกลับไปถามลูกที่บ้านอีกครั้ง และลูกตกลงที่จะกินวุ้นเส้น จึงได้เดินลัดเลาะมาตามข้างถนน ห่างจากบ้านราว 50 เมตร มีรถกระบะมาด้านหลัง ทับเอาร่างกลิ้งไปอยู่ใต้รถ ชาวบ้านพากันมามุงดู และรีบแจ้งกู้ภัย นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สาย

จากการสอบถาม นางชาเขียว นามแก้ว น้องสาวนางเพชร ทราบว่านางเพชรยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีบุรินทร์เชียงราย เล่าว่าคนขับรถชื่อ นางพัชรี อาศัยอยู่ที่ ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ซึ่งวันเกิดเหตุ นางพัชรี เป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ได้มาขายลอตเตอรี่ในหมู่บ้านเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุ ได้ไปรับลอตเตอรี่ที่เชียงราย หลังจากรับลอตเตอรี่เสร็จ มีเพื่อนที่รู้จักกันในหมู่บ้านเอื้ออาทร ขอติดรถกลับด้วย จึงรับกลับ มาส่งเพื่อนที่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 แม่สาย หลังจากส่งเพื่อนเสร็จ ก็ขับรถกลับบ้าน ระหว่างขับออกหมู่บ้าน เสียงเตือนเข็มขัดนิรภัยดังขึ้น จึงได้ก้มลงไปรัดเข็มขัด แต่ไม่ได้มองไปข้างหน้ารถ จนทำให้เหยียบนางเพชรที่กำลังเดินข้างทาง หลังจากเหยียบทับ เห็นนางพัชรีคนขับรีบลงช่วย พร้อมกับเรียกกู้ภัยรับตัวผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลแม่สายทันที่ ต่อมาทราบว่าผู้ขับรถชน และคนถูกรถเหยียบทับเป็นคนรู้จักกัน และในวันนี้ ทางนางพัชรี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง เนื่องจากรถมีประกันภัยชั้น 1

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881