X

หนุ่มใหญ่ตัดพ้อเมียบอกเลิกคิดจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย

เชียงราย-หนุ่มใหญ่คิดสั้น หวังจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย หลังของ้อคืนดีกับเมีย ที่เลิกกันไปนานแล้ว

วันที่ 19 ก.ค.2565 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน ได้รับการแจ้งเหตุ ชายขึ้นไปยืนอยู่บนสะพานลอย เตรียมจะกระโดดลงมาบริเวณด้านหน้าโรงเรียนบ้านแม่คำ เขตบ้านแม่คำบ้านใหม่ ม.8 ต.แม่คำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงนำกำลังออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ามีชาวบ้านกำลังยืนดูกันจำนวนมาก จึงได้ทำการเคลียร์พื้นที่  พบชายคนดังกล่าวกำลัง ร้องไห้ ตัดพ้อปัญหาชีวิต ซึ่งทราบว่าพยายามตามง้อ ขอคืนดีกับเมียที่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว แต่เมียเก่าไม่ยอมคืนดี จึงเกิดความน้อยใจ คิดจะกระโดดสะพานลอยจบปัญหาชีวิต

ระหว่างในเหตุการณ์ ก็มาชาวบ้าน และกู้ภัยพยามพูดเกลี้ยกล่อม และลุ้นอยู่ที่ด้านล่างสะพาน ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมฟัง มีท่าทีเหมือนจะกระโดดลงมาหลายครั้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามตะโกนพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ พยามเกลี้ยกล่อมถามถึงสาเหตุ ว่าต้องการให้ช่วยเหลืออย่างไรบ้าง เพื่อให้ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์ลง

เมื่อเห็นว่าผู้ก่อเหตุสงบลง กู้ภัยจึงรีบเข้าไปควบคุมตัวชายคนดังกล่าว และช่วยพาลงมาสงบสติอารมณ์ที่ด้านล่างสะพานลอย เมื่อผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์ลง ต่อมาทราบชื่อคือ นายติ๊ก อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย  เมื่อใจเย็นลงผู้ก่อเหตุได้แจ้งว่าอยากกลับบ้านที่อยู่ อ.แม่สาย กู้ภัยจึงนำส่งตัวนายติ๊กไปส่งที่บริเวณเขตพื้นที่รอยต่อ อ.แม่จัน และ อ.แม่สาย ก่อนจะประสานกู้ภัยในพื้นที่มารับตัวนายติ๊กให้พาไปส่งที่บ้านตามที่อยู่ที่ปรากฏ  (ข้อมูลคลิปภาพจากกู้ภัยทับยั้ง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881