X

ตำรวจแม่จันตามจับผู้ต้องหาหนีหมายจับ คดีก่อเหตุทำร้ายร่างกาย

เชียงราย-ตำรวจ สภ.จัน ตามจับผู้ต้องหาหนีหมายจับ ก่อคดีทำร้ายร่ายกาย ขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหาพยามหนี แต่หนีไม่รอด จนท.สามารถควบคุมตัวได้

วันที่ 25  มิถุนายน 2565   เวลาประมาณ  13.30  น. พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน สั่งการให้  พ.ต.ต.สำเริง สิทธิวรปัญญา สว.สส.สภ.แม่จัน ติดตามจับกุม นายเฉลิมศักดิ์ อายุ 28 ปี ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จว.เชียงราย เป็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ที่ 193 เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 65 ข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร”

กระทั่งต่อมาได้สืบทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดบริเวณ ม.15 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จว.เชียงราย จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ สถานที่ได้รับแจ้ง พบนายเฉลิมศักดิ์ (ผู้ต้องหา) ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถไล่จับกุมมาได้ จากการสอบถาม  นายเฉลิมศักดิ์ (ผู้ต้องหา)ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่หนีหมายจับจริง และยอมรับว่ามีลูกกระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 3 นัด วางอยู่บนโต๊ะภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายเฉลิมศักดิ์  มายัง สภ.แม่จัน จากนั้นตัวส่ง พงส.สภ.แม่จัน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881